TRẺ » Đời sống trẻ

Shock với ảnh thời trang cosplay tại nghĩa địa của teen Việt

Thứ tư, 24/10/2012 11:22

Với trang phục cosplay và lối trang điểm cầu kỳ theo phong cách ma quái, teen Việt táo bạo “mò” vào nghĩa địa chụp hình thời trang nhân dịp Halloween.

Halloween đang đến gần và được các bạn trẻ háo hức đón chờ. Đây cũng là cơ hội để teen thể hiện ý tưởng sáng tạo trong trang phục hóa trang độc đáo.

Để có được những bức hình gây “giật mình” với chủ đề “Cô dâu ma chạy trốn” này, một nhóm teen Việt du học đã chờ nửa đêm mò vào nghĩa trang để tạo dáng và pose hình.

Đầu tư khá cầu kỳ vào trang phục Halloween theo phong cách cosplay, các bạn trẻ này đã tạo cho bộ hình một ấn tượng khá mạnh. Lấy ý tưởng từ bộ phim kinh dị Corpse Bride, trang phục cosplay cho cô dâu và kẻ thống trị bóng đêm trong bộ ảnh có nhiều chấm phá thú vị.

Được xem như là một nét đặc trưng của Nhật Bản, trang phục cosplay đã và đang khiến giới trẻ tại nhiều nước trên thế giới bị mê hoặc, trong đó có giới trẻ Việt Nam.

Ăn mặc theo phong cách cosplay là mặc những bộ quần áo phỏng theo trang phục và tính cách của các nhân vật trong truyện tranh, phim giả tưởng và game.

Gần đây, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các bạn trẻ Việt Nam mặc theo phong cách cosplay với những bộ trang phục lạ và độc của mình tại các địa điểm công cộng, các chương trình, sự kiện…

Cùng một khuynh hướng với Harajuku (phong cách thời trang đường phố của Nhật Bản), những trang phục cosplay có phần “dị” lại thu hút một bộ phận không nhỏ giới trẻ, tạo thành trào lưu.

Phunutoday
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới