TRẺ » Đời sống trẻ

Siêu mẫu 13 tuổi gây tranh cãi vì khoe cơ thể quá đà

Thứ năm, 01/06/2017 11:11

Một siêu mẫu trẻ đến từ Nhật Bản đang gây tranh cãi gay gắt vì ăn mặc gợi cảm tham gia sự kiện đua xe dành cho người lớn.

Momoka Kurita - một người mẫu đến từ Nhật Bản đã khiến rất nhiều người choáng váng khi cô tham gia với tư cách "race queen" (nữ hoàng đường đua) tại giải đua xe MFJ Frand Prix lần thứ 48 vào năm 2016. Với vẻ đẹp và thân hình quyến rũ, cô gái khiến bất kỳ ai cũng dễ dàng bị lay động. Nhưng hầu hết mọi người đều không ngờ rằng, thời điểm đó, Momoka mới chỉ 12 tuổi.

Momoka Kurita là một siêu mẫu đến từ Nhật Bản và mới 13 tuổi

Vẻ đẹp và cơ thể của Momoka chính là điều gây tranh cãi gay gắt tại Nhật Bản. Nhiều người cho rằng tuổi tác của cô gái là quá trẻ để bước chân vào ngành công nghiệp người mẫu. Họ cho rằng một cô gái 12 tuổi không nên mặc quần áo quá gợi cảm như vậy và tham gia vào sự kiện dành cho người lớn. Một cư dân mạng nhận xét: "Cô ấy dễ thương nhưng mặc gợi cảm như vậy khi còn quá trẻ là sai".

Cô gái đang gây tranh cãi khi tham gia vào sự kiện dành cho người lớn

Mọi người cho rằng Momoka quá trẻ để tham gia sự kiện này

Họ tin rằng ngành công nghiệp người mẫu sẽ cướp đi tuổi thanh xuân của cô gái

Dù vậy, cô gái vẫn rất tự tin với nghề nghiệp của mình

Những người chỉ trích gay gắt còn cho rằng cho mẹ của Momoka nên ngăn cấm con mình tham gia vào ngành công nghiệp người mẫu khi còn quá trẻ như vậy.

Momoka cho biết chẳng ai ép cô phải làm người mẫu cả

Cha mẹ Momoka luôn ủng hộ con mình

Momoka vẫn là một học sinh và còn học cả múa ba lê, piano, guitar, ngoại ngữ. Mọi người cho rằng sự nghiệp người mẫu chắc chắn sẽ cướp đi tuổi teen của cô gái. Dù chịu rất nhiều chỉ trích nhưng Momoka cho biết sẽ không để sự nghiệp ảnh hưởng đến bản thân mình. Cô gái hiện là người mẫu cho các thương hiệu khác nhau đồng thời vẫn đi học đầy đủ.

Click xem thêm: 'Quyết đại ca 5S Online' đón con gái đầu lòng sau gần 5 tháng kết hôn

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới