TRẺ » Đời sống trẻ

Siêu tài năng nhí Jasmine Sao Khuê tỏa sáng trong BST thời trang của NTK Ruby Trần

Thứ hai, 20/02/2023 10:10

Bứt phá trong vai trò first face của NTK Ruby Trần, Siêu tài năng nhí Jasmine Sao Khuê đã thật sự tỏa sáng và toát lên sự sang trọng, cao quý trong bộ sưu tập "Fairies".

Chỉ mới 7 tuổi nhưng siêu tài năng nhí Jasmine Sao Khuê đã có nhiều thành tích đáng nể, cô bé có thể biểu diễn ca múa, hát, đàn rất thành thụ. Bên cạnh đó, cô bé cũng trổ tài với khả năng catwalk siêu đỉnh của mình trong nhiều chương trình thời trang lớn cùng các NTK nổi tiếng như NTK Phương Hồ, Ruby Trần, Ivan Trần, Thỏ Nhím, Thanh Hằng, Khôi Nguyễn, Trinh Châu, Tạ Hoàng Lan, Tiny Tiny…

Siêu tài năng nhí Jasmine Sao Khuê

Cô bé từng góp mặt diễn thời trang cho nhiều NTK tên tuổi

Tuy mới bước vào làng giải trí Việt không lâu, nhưng nhờ sự chuẩn bị đầy đủ và chỉn chu đến từ sự đầu tư của mẹ, cô bé Jasmine Sao Khuê đã được mẹ dành hết tình thương yêu của mình để cùng đồng hành với bé trong các show diễn lớn nhỏ, định hướng cho con những lối đi đúng đắn và nhiều triển vọng.

NTK Ruby Trần (giữa) sớm phát hiện ra tài năng trình diễn của bé

Bén duyên với NTK Ruby Trần trong show diễn đầu tiên trong đêm diễn "Summer Season", NTK Ruby Trần đã may mắn phát hiện ra "viên ngọc quý" Jasmine Sao Khuê, và cô đã tin tưởng giao vị trí first face cho cô bé tài năng trong show diễn đầu tay của mình. Đáp lại, Siêu tài năng nhí Jasmine đã không làm NTK Ruby Trần thất vọng vì đã hoàn thành rất xuất sắc vai trò của mình.

Không dừng lại ở đó, Siêu tài năng nhí Jasmine Sao Khuê đã từng bước phát triển nhiều hơn nữa những thế mạnh mình có sẵn và đã đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật trong chương trình CEO and KID, Quán quân Ngôi sao tài năng nhí, chương trình The Flower Dream Show.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới