TRẺ » Đời sống trẻ

Sinh con buổi sáng, chiều vội đi học, cô gái bị đột tử

Thứ tư, 08/06/2016 20:53

20 ngày sau khi sinh con, cô gái Trung Quốc đột ngột bệnh chết. Cái chết của cô gái Trung Quốc này đã khiến gia đình, bạn bè vô cùng đau xót.

Cô gái Trung Quốc xấu số tên Khiết Khiết, 20 tuổi là nữ sinh năm thứ hai Học viện Kỹ thuật Hàng không ở thành phố Hán Trung. 2 năm trước, qua bạn bè giới thiệu, Khiết Khiết quen biết và yêu Tiểu Phong, 24 tuổi đang đi làm trong cùng thành phố. Mùa thu 2015, Khiết Khiết mang thai. Cặp đôi nảy sinh tranh cãi vì vấn đề giữ lại hay phá bỏ cái thai. Sau đó cả 2 chia tay.

Chàng trai đau đớn kể lại, vào thời điểm Khiết Khiết mang bầu, gia đình bạn gái không cho phép 2 người yêu nhau nên anh có khuyên cô đến bệnh viện để bỏ thai. Lúc đầu Khiết Khiết đồng ý nhưng sau đó 2 người lại cãi cọ và cô gái đã không quan tâm gì đến Tiểu Phong nữa: "Trong thời gian đó, tôi có hỏi thăm tình hình từ bạn thân của Khiết Khiết và được biết cái thai đã không còn nữa".

Bạn trai của cô gái Trung Quốc xấu số Khiết Khiết không dám tin việc người yêu đã qua đời

Không ngờ, sáng 17/5, Tiểu Phong nhận được điện thoại khẩn cấp từ bạn của Khiết Khiết. Khi đến ký túc xá trường, anh mới biết Khiết Khiết đã hạ sinh một bé trai nặng 3,2kg dưới sự giúp đỡ từ cô bạn cùng phòng. Tiểu Phong đưa Khiết Khiết đến bệnh viện kiểm tra, em bé khỏe mạnh bình thường. Tuy nhiên, Khiết Khiết không ở cữ như các sản phụ khác mà ngay chiều hôm đó cô đã trở về trường tiếp tục lên lớp.

Anh đau khổ tột cùng khi nghe tin dữ

Sáng ngày 2/6, trong căn phòng trọ thuê gần trường, Tiểu Phong thấy Khiết Khiết ở trong nhà vệ sinh khá lâu mà không ra, anh phá cửa vào thì phát hiện cả người cô gái mềm rũ, lạnh ngắt, hơi sốt và có triệu chứng co giật. Ngay sau đó, Khiết Khiết được đưa đến viện cấp cứu nhưng do bệnh tình nghiêm trọng, cô đã qua đời hôm 6/6 do xuất huyết dưới tử cung. Tiểu Phong nói trong nước mắt: "Tôi không thể tin điều này là sự thật. Tôi vẫn đang chờ đón cô ấy về nhà".

Bố của Khiết Khiết cho hay, ông không biết gì về chuyện con mình yêu đương, mang thai, sinh nở. Mẹ của Khiết Khiết từng phản đối con yêu Tiểu Phong, cô cũng đáp ứng không qua lại với bạn trai nữa, vì thế bà rất sốc khi biết tin con mình vừa hạ sinh một bé trai

>> Sốt với xu hướng nuôi lông nách dài của các cô gái Trung Quốc

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)