TRẺ » Đời sống trẻ

Sinh con được 18 ngày, Bella đã 'nhường' quyền nuôi con và chuyển vào Sài Gòn sống

Thứ ba, 11/07/2017 10:21

Theo như nguồn tin mới nhất, Bella sẽ chuyển vào Sài Gòn sống. 'Hot girl ăn quỵt' được một người lạ giúp đỡ việc thuê nhà và hỗ trợ chi tiêu hàng ngày.

Bella được biết đến với biệt danh "Hot girl ăn quỵt". Cô nàng trở thành cơn "ác mộng" của các nhà hàng, tài xế xe taxi... Chiêu hay dùng của Bella là "quên" mang ví, mang thẻ, quản lý không mang tiền ra, gây chuyện, cãi cọ tay đôi hay xin khất để đi ra mượn tiền người quen trả.

Ngày 23/6, Bella sinh con nặng 2,7kg tại một bệnh viện ở Hà Nội. Sau sinh, Bella nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người. Nhưng sau đó, cô vẫn quỵt tiền taxi ở Hà Đông.

Trước hoàn cảnh của Bella, một người phụ nữ ở Tp.HCM đã bày tỏ nguyện vọng muốn nuôi con trai "Hot girl ăn quỵt". Đồng thời, người này sẽ đưa lại cho Bella 100 triệu đồng. Cô gái này đã gặp mặt hai mẹ con Bella. Sau khi nói chuyện, Bella đã đồng ý vào Sài Gòn sinh sống. Người phụ nữ nhận nuôi con Bella chia sẻ: "Bella đã đồng ý cùng tôi vào Sài Gòn, một hai ngày tới tôi sẽ đưa 2 mẹ con vào Sài Gòn sinh sống, thuê cho mẹ con căn nhà cũng như các đồ chi tiêu hằng ngày".

Sinh con được 18 ngày, Bella đã "nhường" quyền nuôi con và chuyển vào Sài Gòn sống.

Video "Hot girl ăn quỵt" hát chúc mừng sinh nhật con trai

>> Xuất hiện người phụ nữ muốn nhận nuôi con trai Bella

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)