TRẺ » Đời sống trẻ

Sinh nhật tại gia siêu giản dị của ái nữ nhà Minh Nhựa nhưng nhìn sang quà tặng ai cũng phải 'lóa mắt'

Thứ sáu, 12/06/2020 14:45

Thừa điều kiện để tổ chức sinh nhật ở nhà hàng sang chảnh nhưng con gái Minh Nhựa - Minh Anh lại chỉ đón tuổi mới giản dị tại nhà.

Bữa tiệc sinh nhật của con gái đại gia Minh Nhựa - Minh Anh (Joyce Phạm) có chồng và một số bạn bè thân thiết tới dự. Được biết, chồng thiếu gia đã bí mật mừng sinh nhật Joyce Phạm tại gia. Trong ngày này, ông xã Minh Anh đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ để mua mẫu túi đến từ thương hiệu nổi mà vợ thích làm quà tặng. Trước hành động ngọt ngào của ông xã, Minh Anh xúc động viết: "Sinh nhật tuổi 21. Vợ cảm ơn anh vì sự bất ngờ. Thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều".

Con gái đại gia Minh Nhựa được chồng tặng túi hiệu trong ngày sinh nhật.

Tiệc sinh nhật của Minh Anh còn có sự xuất hiện của một số người bạn thân thiết.

Minh Anh kết hôn với thiếu gia Tâm Nguyễn khi tuổi còn khá trẻ. Hậu "về chung nhà", đôi vợ chồng son có cuộc sống khá thoải mái, thường xuyên vi vu, du lịch sang chảnh. Giờ đây, cuộc sống của họ có phần bận rộn hơn trước khi xuất hiện thêm thành viên mới. Con trai của Minh Anh - Tâm Nguyễn tên ở nhà là Tít. Tuy nhiên, tên thật và gương mặt của nhóc tỳ đến giờ vẫn chưa được cặp đôi hé lộ.

Minh Anh - Tâm Nguyễn bên thiên thần nhỏ.

Đều là cậu ấm, cô chiêu sinh ra trong gia đình có điều kiện nên sau khi kết hôn Minh Anh - Tâm Nguyễn vẫn có cuộc sống rất thoải mái.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới