TRẺ » Đời sống trẻ

Sinh nhật vợ, thủ môn Bùi Tấn Trường chuyển khoản 100 triệu với lời nhắn cực ngọt

Thứ sáu, 12/08/2022 14:46

Độ nịnh vợ của thủ môn Bùi Tấn Trường khiến nhiều đấng mày râu phải học hỏi.

Trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tấn Trường đã có hành động đặc biệt dành cho vợ nhân dịp sinh nhật khiến hội chị em ghen tỵ. Do không về dự sinh nhật vợ, nên chàng thủ môn đã chuyển khoản 100 triệu kèm lời nhắn: "Chúc vợ yêu tuổi mới trẻ đẹp và hạnh phúc bên chồng con. Happy birthday".

Thủ môn Bùi Tấn Trường chuyển khoản cho vợ 100 triệu nhân dịp sinh nhật.

Ngoài ra, trên trang cá nhân, anh cũng viết: "Happy birthday vợ yêu. Sorry vợ vì sinh nhật vợ chồng không về được. Chồng cũng không biết mua quà gì tặng vợ nên vợ cầm tạm thích dùng gì dùng nha vợ yêu. Yêu vợ nhiều lắm". Anh cũng ước năm nào cũng có nhiều tiền để tặng vợ.

Bà xã Tấn Trường xúc động gửi lời cảm ơn tới chồng: "Mới sáng thấy tin nhắn ngân hàng báo cùng lời chúc ngọt ngào từ chồng, ôi hạnh phúc biết bao vợ cảm ơn chồng yêu của vợ. Yêu lắm".

Chia sẻ của bà xã Tấn Trường khi nhận được quà sinh nhật của chồng.

Hành động này của thủ môn Bùi Tấn Trường nhận được nhiều lời khen ngợi: "Vừa là ông chú quốc dân vừa là người chồng quốc dân. Ngưỡng mộ", "Eo ơi xỉu", "Anh mình ga lăng số 1", "Nhất vợ ông bạn", "Anh mãi đỉnh"...

Bùi Tấn Trường và bà xã là Ngọc Liên có chuyện tình đẹp. Cặp đôi có hai cậu con trai. Do chồng thường xuyên vắng nhà đi thi đấu, nên hầu như mọi công việc trong gia đình đến kinh doanh, đều do một tay bà xã Ngọc Liên quán xuyến. Bên cạnh đó, cô còn giúp chồng trông coi công việc kinh doanh cụm 6 sân cỏ nhân tạo. Vì vậy, ngoài những lúc bận bịu trên sân cỏ, có thời gian rảnh Tấn Trường luôn dành thời gian để bù đắp cho bà xã và các con.

Gia đình hạnh phúc của thủ môn Bùi Tấn Trường.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới