TRẺ » Đời sống trẻ

Sinh viên Harvard chuyển giới tự tin khoe ảnh 'dao kéo' vòng một

Thứ bảy, 27/06/2015 12:09

Sinh viên Harvard hoàn toàn tự tin khi khoe vòng một lép xẹp sau khi phẫu thuật cắt ngực. Sinh viên Harvard chuyển giới là vận động viên bơi lội tài năng.

Sinh viên Harvard chuyển giới vốn là một cô gái 19 tuổi có tên là Shuyler Bailar, người vùng Virginia, Mỹ. Bailar là vận động viên công khai chuyển giới đầu tiên tại một trường cao đẳng thuộc Harvard.

Sinh viên Harvard chuyển giới đã cắt phăng vòng một nữ giới

Trước khi chuyển giới, Bailar đã từng khốn khổ mắc kẹt trong vỏ ngoài của 1 cô gái, bị trầm cảm, rối loạn tiêu hóa, thậm chí còn định tự tử. Tuy nhiên, cô là một vận động viên bơi lội tiềm năng trong việc lập kỷ lục mới tại Olympic. Sinh viên Harvard chuyển giới cho biết từ nhỏ cô đã hành động như một cậu nhóc dù thực tế mang dáng hình con gái. Chỉ có cách tập trung vào học tập và bơi lội mới giúp cô quên đi mọi việc.

May mắn cho Bailar khi cô nhận được sự ủng hộ hết lòng của gia đình và nhà trường với quyết định chuyển giới của mình, vì họ luôn yêu thương Bailar vô điều kiện. Bailar đã tự tin khoe những hình ảnh của mình khi phẫu thuật vòng một của phụ nữ. Điều thay đổi lớn của Bailar sau khi chuyển giới là huấn luyện viên bơi lội khuyên cô nên chuyển sang bể bơi nam giới.

Bailar cho rằng những vết sẹo bên ngoài sẽ giúp hàn gắn những vết sẹo trong lòng

Bailar sử dụng thêm hormon nam để tăng vẻ nam tính

Sinh viên Harvard chuyển giới được sống đúng với con người bên trong của mình

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)