TRẺ » Đời sống trẻ

Sinh viên năm cuối cầu hôn cô giáo gây náo loạn sân trường

Thứ ba, 10/06/2014 08:57

Hai người đã yêu nhau được 3 năm, nhưng mãi đến khi tốt nghiệp, chàng sinh viên này mới dám cầu hôn cô giáo của mình.

Hôm qua, cư dân mạng Trung Quốc nổi “bão” khi một sinh viên có nickname “Thanh niên Trường Xuân” chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh với chú thích “sinh viên Học viện Xây dựng cầu hôn cô giáo”.

Nam sinh quỳ gối cầu hôn cô giáo trước sự chứng kiến nhiều sinh viên

Ngay lập tức những bức ảnh này trở thành chủ đề hot, vô số người đã vào bình luận và bàn tán về thực hư của câu chuyện. Theo chỉ dẫn của một số cư dân mạng, phóng viên tìm được danh tính của nam nhân vật chính trong những bức ảnh chụp trên và chàng trai cũng thừa nhận màn cầu hôn đó là thật.

Cô giáo đã đón nhận bó hoa người yêu tặng như lời đồng ý

Được biết, chàng trai này là Tiểu Phong, là sinh viên năm 4 của Học viện Xây dựng, thuộc Đại học Kiến trúc Cát Lâm, Trung Quốc. Tiểu Phong và một cô giáo trong trường yêu nhau đã ba năm, nhưng vì sợ ảnh hưởng đến việc học hành và công tác của hai người nên cặp đôi này vẫn giấu kín chuyện yêu đương. Vì vậy, Tiểu Phong muốn có kỷ niệm sâu đậm và đáng nhớ trước khi chính thức kết thúc quãng thời gian sinh viên. Anh chàng đã quyết định cầu hôn cô giáo và cũng là người yêu trong suốt ba năm của mình.

Màn cầu hôn gây náo động cả sân trường

Buổi chiều 6/6 vừa qua, trước sự chứng kiến của hàng trăm sinh viên, Tiểu Phong đã quỳ gối cầu hôn người yêu. Màn cầu hôn này khiến cả ngôi trường xôn xao.

Tất cả sinh viên có mặt chứng kiến màn cầu hôn đều vô cùng kích động, rất nhiều người dùng điện thoại quay phim, chụp ảnh lại khoảnh khắc đặc biệt. Và khi cô giáo chấp nhận lời cầu hôn của Tiểu Phong, ai cũng ồ lên và vỗ tay chúc mừng cho cặp đôi. Tên tuổi của cô giáo – nhân vật nữ chính trong màn cầu hôn cũng không được công khai vì sợ ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Tiin.vn