TRẺ » Đời sống trẻ

Sinh viên táo bạo tổ chức tọa đàm bàn về 'nhu cầu sinh lý nam nữ'

Thứ hai, 06/02/2012 09:31

“Nam hay nữ nhu cầu cao hơn khi yêu?” chủ đề này đã khiến cho buổi tọa đàm của sinh viên trường đại học công nghệ Trung Quốc “nóng ran” và nổi tiếng cả trên thế giới ảo.

Dù sinh viên ngày nay ngày càng mạnh dạn trong tư tưởng và các trường học cũng đưa giáo dục giới tính vào giảng dạy phổ biến trong trường, nhưng khi chuyện tế nhị được đưa lên bục giảng để thảo luận sôi nổi thì vẫn là đề tài nóng bỏng thu hút được sự chú ý của dư luận.

Hình ảnh buổi thảo luận được cắt ra từ clip

Sau khi các sinh viên trường đại học công nghệ Trung Quốc tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Nam hay nữ nhu cầu cao hơn khi yêu?”, họ bỗng trở nên nổi tiếng trên thế giới mạng và được mệnh danh là những “sinh viên nóng bỏng”.

Những sinh viên đứng ra tổ chức buổi tọa đàm cho biết, sở dĩ họ chọn chủ đề liên quan tới nhu cầu sinh lý nam nữ là do sinh viên trong trường đều là những người trưởng thành cần trang bị kiến thức giới tính, trong khi tỉ lệ nam nữ của trường lại quá chênh lệch 5 nam:1 nữ. Điều đó khiến cho nhu cầu tìm bạn gái của các nam sinh trở nên vô cùng khó khăn. Và để chứng minh cho sự thật này, đến cả “kinh nghiệm tình trường” của các sinh viên nam, nữ cũng được đem ra thảo luận sôi nổi, bao gồm những chủ đề như: Vấn đề sinh lý, “Đồ chơi tình yêu”, thuốc tăng cường sinh lực… Cuộc thảo luận đã xuất hiện nhiều “cao thủ biện luận” khiến không khí càng thêm sôi nổi.

Sau khi đoạn clip về cuộc tọa đàm này được đăng tải trên mạng, giới trẻ Trung Quốc đều tán thành và ủng hộ quan điểm của những sinh viên được coi là táo bạo trên. Một cư dân mạng bình luận: “Con người đều có nhu cầu cơ bản và sinh viên cũng là người”, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng thảo luận như vậy cũng là một cách thực tiễn hóa giáo dục giới tính.

Infonet