TRẺ » Đời sống trẻ

Sở hữu vẻ đẹp phi giới tính nên trong ngày cưới chú rể bị nhầm là nữ

Thứ sáu, 27/11/2020 22:33

Đám cưới của cặp đôi trẻ H.L và V.T đang nhận được sự chú ý từ cư dân mạng bởi người chồng có vẻ đẹp phi giới tính, xinh chẳng kém gì vợ.

Câu chuyện tình cảm của anh chàng H.L (sinh năm 1994) và cô gái V.T (sinh năm 1998) ở Hà Nội đang khiến nhiều người quan tâm. Được biết, có không ít những thắc mắc liên quan đến giới tính của người mặc bộ đồ chú rể khi cặp đôi tung ảnh cưới bởi trông quá giống con gái.

Cụ thể trong bức ảnh chụp chung, người chiếm spotlight không phải là cô dâu xinh đẹp mà là chú rể. Hơn nữa, anh chàng buộc tóc búi củ tỏi và chọn tô son nên có nhiều nét nữ tính, nhẹ nhàng.

Trong ngày cưới, chú rể bị nhầm là người của cộng đồng LGBT vì ngoại hình giống con gái.

Không ít người bày tỏ sự ngợi khen nhan sắc "không phải dạng vừa" của H.L nhưng hầu hết mọi người đều tưởng đây là cặp đôi LGBT về chung một nhà.

Được biết, H.L và V.T quen nhau khi cả 2 cùng đi chung một tuyến xe bus, nàng vô tình dựa lên vai chàng khi ngủ gật. Cặp đôi quen nhau từ đó, tìm hiểu nhau và dần tính đến quyết định quan trọng trong cuộc đời là tổ chức hôn lễ.

H.L từ trước đã sở hữu gương mặt "phi giới tính" nên thường nhận được những ánh mắt tò mò, hiếu kì từ người xung quanh. Anh chàng còn để tóc dài nên càng khiến người nhìn hoang mang, tự hỏi anh là trai hay gái. Không những thế, cô nàng V.T còn có sở thích trang điểm và mặc đồ cho chồng. Khi mặc váy, H.L trông không khác gì nữ.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới