TRẺ » Đời sống trẻ

'Soái ca' đi SH đến nhà bạn gái rồi quỳ gối 3 tiếng trước cổng, mặc kệ cả xóm khuyên can

Thứ hai, 20/07/2020 15:43

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao bàn luận về hình ảnh cậu thanh niên mặc sơ mi, quần tây, vẻ ngoài lịch sự đi xe máy SH đến tận cổng nhà bạn gái rồi quỳ gối suốt 3 tiếng khiến cả xóm đổ ra xem.

Theo như clip và hình ảnh được chia sẻ, nam thanh niên đi xe SH đỏ ăn mặc sơ mi đóng thùng lịch sự như soái ca bỗng quỳ gối trước cửa nhà bạn gái để xin lỗi. Một vài nhân chứng cho biết, anh chàng này đã quỳ như vậy suốt 3 tiếng đồng hồ và chưa có dấu hiệu muốn đứng lên.

Không rõ chàng trai đã gây ra lỗi lầm gì mà phải quỳ trước mặt cô gái để bày tỏ thái độ ăn năn. Vụ việc khiến người dân trong xóm hiếu kì đứng xem khá đông.

Người lớn, trẻ nhỏ đều không khỏi bất ngờ, tò mò vì hành động của nam thanh niên. Mặc cho người dân kéo đến rất đông, khuyên răn chàng trai nên đứng dậy rồi giải quyết xong anh chàng vẫn một mực nhất quyết thực hiện hành động này để chứng tỏ mình sai và mong bạn gái bỏ qua.

Theo người chia sẻ hình ảnh, sự việc xảy ra ở xã Hồng Tiến - Khoái Châu - Hưng Yên vào sáng sớm hôm nay. Chưa biết chàng trai phạm lỗi gì nhưng nhìn hành động vứt bỏ sĩ diện này cũng khiến nhiều người cảm thấy ngán ngẩm. Dân mạng còn khuyên các cô gái không nên yêu những chàng trai không đáng mặt đàn ông, có thể dễ dàng quỳ gối như vậy.

"Yêu mấy cũng phải giữ tự trọng. Ai lại quỳ gối trước mặt bao người thế kia. Chỉ quỳ gối khi trao nhẫn cầu hôn thôi, chứ thế này thì thật đáng xấu hổ"; "Chưa biết đúng sai thế nào nhưng có gì thì từ từ nói chuyện, quỳ gối thế kia chắc gì cô gái đã thay đổi suy nghĩ. Chưa biết chừng còn nghĩ anh ta hèn nhát", là những bình luận của dân mạng.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới