TRẺ » Đời sống trẻ

'Soái ca tiệm vàng' được Lê Lộc trao hoa tại 'Người ấy là ai' lên tiếng khi bị tố lừa đảo, trốn nợ

Thứ sáu, 28/06/2019 16:24

Cuối cùng, Việt Dũng - chàng trai được Lê Lộc trao hoa để có cơ hội tìm hiểu tại chương trình 'Người ấy là ai' đã lên tiếng khi bị tố lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Tập 10 của chương trình 'Người ấy là ai' lên sóng và gây chú ý đặc biệt với sự xuất hiện của nữ chính Lê Lộc - con gái nữ diễn viên Lê Giang.

Bỏ qua 4 chàng trai, trong đó có sự xuất hiện đặc biệt của người bạn thân thầm yêu bấy lâu nay - diễn viên Tuấn Dũng, Lê Lộc quyết định trao hoa kết đôi cho Việt Dũng. Chàng trai này được giới thiệu đến từ Vĩnh Phúc, là người giỏi tính toán, đang kinh doanh kim hoàn cùng gia đình và còn làm bất động sản.

Trên trang cá nhân của mình, Việt Dũng còn đăng ảnh chụp cùng Lê Lộc ở ngoài chương trình và gọi nữ diễn viên trẻ này là "định mệnh của anh".

Diễn viên Lê Lộc chọn tặng hoa cho Việt Dũng trong chương trình "Người ấy là ai".

Việt Dũng và Lê Lộc chụp ảnh sau chương trình "Người ấy là ai".

Tuy nhiên, sau khi chương trình phát sóng, một tài khoản Facebook có tên Đ.H.K. tự nhận có quen với Việt Dũng đã đăng đàn tố cáo anh chàng này lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và không hề có gia thế "khủng" như cách mà chương trình Người ấy là ai giới thiệu.

"Vào một ngày đẹp trời thì cái thằng ôm nguyên cả cửa hàng mình và trốn nợ nó lại lên tivi và mang cái mác nhà bán vàng với kim cương. Ai biết chương trình này là gì không chỉ em với", Đ.H.K. truy vấn.

Người đàn ông này nói thêm, Việt Dũng làm quảng cáo Fanpage cho anh cách đây 4 năm. Thấy làm được việc và khá hợp nhau nên anh K. đã cho Việt Dũng góp cổ phần vào một cửa hàng của mình.

Cũng vì muốn giúp Việt Dũng và tin tưởng nên anh K. không ký kết giấy tờ gì. Tuy nhiên, đã có khoảng thời gian Việt Dũng chán nản công việc. Và khi anh K. đang bận rộn làm đám cưới thì Dũng đã ngấm ngầm ăn cắp toàn bộ hàng hóa tiền bạc trong cửa hàng mang về quê gây dựng cơ đồ riêng.

Khi anh K. liên lạc thì Việt Dũng chặn mọi kết nối. Tuy nhiên, anh K. tiết lộ vẫn còn tin nhắn với Việt Dũng trong khoảng thời gian 2015 - 2016 để chứng minh cho những gì mình nói là đúng.

Bẵng đi nhiều năm, đến khi đột ngột thấy Việt Dũng hiện diện trên sóng Người ấy là ai thì anh K. không khỏi ngỡ ngàng. Khẳng định thông tin mình đăng tải là đúng sự thật, anh K. cho biết sẵn sàng chờ cuộc gọi từ Việt Dũng để đối chất.

Chàng trai được Lê Lộc tặng hoa bị tố lừa đảo, trốn nợ

Trước những lời tố cáo của Đ.H.K, hàng loạt cư dân mạng đã chỉ trích Việt Dũng và hi vọng anh lên tiếng đối chất.

Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, chàng trai được Lê Lộc chọn để tìm hiểu tại "Người ấy là ai" đã lên tiếng: "Facebook là để giải trí, không ai muốn "góc giải trí" đầy dẫy những lời nói xấu, đặt điều về mình cả. Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng. Nếu tôi có hành vi như bạn tố thì bạn hãy cứ làm việc với cơ quan chức năng một cách rõ ràng (nhớ là đầy đủ tài liệu chứng cứ kẻo thành tội vu khống tôi nhé) hãy thượng tôn pháp luật như một "người đàn ông" thực thụ.

Tôi không muốn tố bạn ngay cả khi có chứng cứ - đó cũng là quan điểm chung của cả người đại diện của tôi - Việt Kiều! Bởi nếu tố bạn, cũng không có lợi lộc gì cho tôi. Tôi muốn sống để sau này nhìn lại không phải lăn tăn một điều gì.

Tôi vẫn mong mọi chuyện được làm rõ. Gửi lời nhắn tới H.K về việc chúng ta nên ngồi lại để làm rõ mọi chuyện hoặc nếu tôi sai gì bạn hãy cứ nhờ sự can thiệp của pháp luật. Về phía tôi, sẵn sàng chịu thiệt thòi, áp lực để im lặng trong thời gian vừa qua để mọi chuyện được êm đẹp mà thôi! Tôi muốn mọi chuyện dừng lại mà không cần truy cứu.

Các bạn có ý kiến trái chiều nên hiểu thêm rằng: Nếu tôi vi phạm pháp luật thì cơ quan pháp luật khi biết được nguồn tin này đã vào cuộc xử lý tôi. Tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản không được liệt kê vào tội khởi tố theo yêu cầu của người bị hại có nghĩa rằng nếu đủ cơ sở thì bất cứ bạn nào (không chỉ riêng H.K) đều có thể đề nghị khởi tố tôi. Còn tội vu khống thì chỉ khởi tố theo yêu cầu của người bị hại. Các bạn hiểu hơn rồi chứ".

Việt Dũng cho biết anh đang bị vu khống và khẳng định "nếu tôi sai gì bạn hãy cứ nhờ sự can thiệp của pháp luật".

Việt Dũng thừa nhận biết và từng là nhà đầu tư cho Đ.H.K trong việc kinh doanh. Anh mong muốn mọi người nhìn nhận mọi việc kỹ lưỡng hơn.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới