TRẺ » Đời sống trẻ

Sốc khi nhận tin nhắn của 'tiểu tam' khoe chiến tích qua đêm với bạn trai, hành xử của cô gái được dân tình tán thưởng

Thứ sáu, 18/12/2020 10:45

Không chửi bới hay bộc lộ sự uất ức, cô gái bị người khác cướp bạn trai đã có cách hành xử rất khôn ngoan và văn minh.

Chẳng hiếm việc nam giới có bạn gái/vợ vẫn thèm "của lạ" bên ngoài. Rất nhiều người chỉ vì sai lầm này đã đánh mất đi tình yêu, hạnh phúc bao năm vun đắp.

Thế nhưng, trong chuyện này người đau đớn nhất chính là kẻ bị phản bội. Nhất là khi họ không chủ động tìm hiểu, hay mảy may nghi ngờ người yêu nhưng kết cục vẫn bị "cắm sừng". Như cô gái trong câu chuyện dưới đây, một ngày đẹp trời nhận được tin nhắn lạ từ "tiểu tam". Trong đó, người này trơ trẽn thông báo đã qua đêm với người yêu cô gái và khẳng định là bản thân cũng có tình cảm.

"Tiểu tam" nhắn tin cho cô gái tiết lộ về mối quan hệ của mình với một anh chàng tên V.

Lời đáp trả của cô gái khi biết bạn trai của mình từng qua đêm với người khác.

Đáp lại bằng thái độ rất văn minh, cô gái viết: "Bao lâu rồi vậy... bạn nhắn tin cho mình để làm gì vậy. Mách cho mình biết hay muốn mình nhường. OK, mình sẽ không chửi đâu vì mình quá sai khi tin tưởng quá mà không để ý. Chắc có lẽ không phải là lần đầu rồi. Nếu bạn yêu thì mình nhường cho bạn, vì cái thứ đấy không xứng đáng với mình. Còn về phần bạn thì chắc bạn tự biết bản thân là loại con gái gì rồi. Mình không nói gì nữa cả. Cũng cảm ơn bạn đã nói sớm cho mình biết để mình tránh đi cái thứ ghê tởm ấy. Không về sau mình khổ thêm. Nhường cho bạn đấy, chúc bạn và nó hạnh phúc mãi về sau, đừng xổng ra làm khổ con nhà người khác".

(Ảnh minh họa).

Bên dưới, có rất nhiều ý kiến trái chiều, đa phần đều nể trước cách hành xử tỉnh táo, văn minh của cô gái. Bởi không phải ai cũng giữ được sự bình tĩnh khi đột ngột nhận được tin nhắn từ "trà xanh" như vậy. Nhưng cũng có một số ý kiến hco rằng, cô gái đã sai khi chấm dứt chuyện yêu đương chỉ vì tin nhắn của một người lạ mặt. Trong khi cô chưa nhắn tin hỏi sự xác nhận từ phía bạn trai của mình.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới