TRẺ » Đời sống trẻ

Sốc với cảnh cô gái giẫm đạp lên đầu bạn trai đang quỳ lạy

Thứ sáu, 31/07/2015 20:54

Cô gái giẫm đạp lên đầu bạn trai đang quỳ lạy mình. Cô gái giẫm đạp lên đầu bạn trai và có nhiều hành vi bạo lực khi anh chàng van xin cô đừng bỏ anh.

Cô gái giẫm đạp lên đầu bạn trai khi hai người đang cãi nhau trên đường phố Hồng Kông vào khoảng lúc 3 giờ sáng, theo nhận định của truyền thông địa phương. Những hình ảnh cuộc cãi lộn này đã được ghi lại từ một căn hộ trên đường.

Cô gái giẫm đạp lên đầu bạn trai khi anh chàng khóc lóc quỳ lạy

Chàng trai cố gắng tìm mọi cách ôm hôn, thậm chí khóc lóc quỳ lạy van xin bạn gái đừng bỏ đi, thì cô nàng vì quá tức giận đã liên tục quát mắng và có những hành động bạo lực với bạn trai. Cô gái giẫm đạp lên đầu bạn trai và mắng chửi thậm tệ: "Anh chết đi", "Hãy nhảy lầu đi!".

Cô gái mắng chửi bạn trai không thương tiếc và không cho bạn trai chạm vào người

Khi chàng trai tìm mọi cách ngăn cản, cô gái thậm chí còn liên tục tát vào mặt chàng trai không thương tiếc. Sau cuộc cãi lộn kéo dài khoảng 7 phút và chàng trai không níu kéo được bạn gái mình, hai người đã đi mỗi người một hướng

Chàng trai tìm mọi cách níu kéo, thậm chí ôm hôn bạn gái, nhưng cô gái không ngừng mắng chửi, giẫm đạp và sẵn sàng tát chàng trai

Đoạn clip cô gái giẫm đạp lên đầu bạn trai được ghi lại từ một căn hộ gần đấy:

Thao Nguyen (Theo Giadinhvietnam.com)