TRẺ » Đời sống trẻ

Sốc với cô gái nặng gần 320kg vẫn muốn béo đến nỗi không đi lại được

Thứ năm, 08/09/2016 12:06

Monica Riley - cô gái nặng gần 320kg là một người mẫu và đang nuôi ước muốn trở thành phụ nữ béo nhất thế giới với cân nặng lên tới 445kg.

Bạn trai của cô gái nặng gần 320kg này là Sidney Riley. Anh chăm bón và dành cả ngày để nấu ăn cho Monica, đút cho cô ăn qua một đường ống tại nhà riêng ở vùng Fort Worth, bang Texas, Mỹ. Monica gặp bạn trai khoảng 4 tháng trước và kể tử đó, cơ thể của cô tăng cân liên tục bởi mỗi ngày tiêu thụ 8.000 calories.

Cô gái nặng gần 320kg - Monica "không phải dạng vừa" khi vẫn muốn tiếp tục béo. Để mong ước của bạn gái thành hiện thực, bạn trai Sidney Riley đã chăm chỉ nấu ăn hàng ngày và đút cho cô ăn

Khẩu phần ăn quá khủng của Monica trong một bữa

Monica chia sẻ: "Tôi muốn mình phải nặng 445kg, nặng đến nỗi không thể đi được. Lúc đó, tôi thấy mình như một nữ hoàng bởi bạn trai luôn sẵn sàng nâng đỡ tay chân cho tôi. Anh ấy cũng rất thích điều đó".

Tuy nhiên, ý định của cặp đôi bị rất nhiều người phản đối, đặc biết là bố mẹ Monica bởi họ lo cho sức khoẻ của con gái mình: "Mẹ tôi không hiểu gì cả và cho rằng tôi đang tự giết mình. Bản thân tôi biết rõ những lo lắng của bà ấy nhưng đây là cuộc đời tôi, việc tăng cân khiến tôi thấy hạnh phúc. Tôi có chút lấn cấn về việc mình sẽ mất đi sự độc lập, nhưng tôi tin Sid luôn muốn chăm sóc cho tôi và không để tôi phải khổ".

Mong muốn của Monica không những không bị Sidney ngăn cản mà ngược lại, anh ủng hộ bạn gái hết lời. Anh sẵn sàng chờ giây phút "nữ hoàng" của bạn gái để được chăm sóc, giúp đỡ cô trong sinh hoạt

Ngoài những kế hoạch gây tranh cãi trên, cặp đôi cũng đang nỗ lực sinh một đứa con dù Monica đã hai lần sẩy thai: "Chúng tôi cũng có kế hoạch sinh em bé. Không gì có thể cản chúng tôi để nuôi em bé trong phòng ngủ của mình".

Từ bé đến lớn Monica lúc nào cũng trong tình trạng thừa cân. Chỉ hai năm trước đó, cô từng có ý định phẫu thuật thắt dạ dày sau khi bạn trai cũ khuyên cô hãy giảm cân. Tuy nhiên, đến phút cuối, Monica quyết định không tham gia phẫu thuật, thay vào đó là càng thêm yêu quý thân hình to béo đẫy đà.

Cô gái cảm thấy hoàn toàn tự tin với cơ thể quá khổ của mình: "Tôi càng béo thì lại càng cảm thây gợi cảm. Tôi thích cái bụng đầy mỡ của mình".

Kể từ khi ra đời, Monica luôn trong tình trạng béo phì, Cách đây 2 năm, cô đã chuẩn bị làm phẫu thuật béo phì nhưng huỷ quyết định vào phút cuối

Bất chấp mọi can ngăn, cả hai dường như không có ý định lùi bước

>> Choáng với cô gái có thân hình ngoại cỡ tập yoga điêu luyện

Mục Đình (Theo Giadinhvietnam.com)