TRẺ » Đời sống trẻ

Sốc với hình ảnh nữ sinh dùng... máu để cầu xin mẹ tha thứ

Thứ ba, 24/06/2014 09:55

Đa số cư dân mạng và bạn bè đều coi hành động của cô gái này là điên rồ và rất giả tạo.

Tối hôm qua 23/6, trên trang Facebook cá nhân của N, nữ sinh này đã đăng tải những dòng status cực kì đau khổ và hối hận của mình đối với mẹ. Trong status, cô bạn mong muốn được mẹ tha thứ cho những lỗi lầm mà mình gây ra, cùng với đó là một số hình ảnh khá phản cảm được cho là của chính N.K.

Nội dung đoạn status:

Mẹ à! Cảm ơn mẹ đã sinh ra con. Nuôi lớn và dạy dỗ con nên người. 18 năm rồi. Con chưa lần nào làm mẹ được vui trọn vẹn, làm mẹ hạnh phúc. Mà ngược lại còn hoàn toàn làm mẹ buồn, mẹ lo nghĩ, mẹ tổn thương. Con sai rồi! Tha thứ cho con, vì hôm nay con đã làm mẹ phải khóc vì con. Con thật bất hiếu.

Những giọt nước mắt ngày hôm nay của mẹ làm con rất đau, đau hơn những nỗi đau thể xác mà con tự gây ra cho chính bản thân mình. Ước gì thời gian có quay ngược lại con sẽ khác sẽ không bao giờ làm mẹ buồn như thế này. Khó thở lắm. Đau lắm mẹ biết không? Con xin lỗi mẹ”.

Việc tung lên những hình ảnh phản cảm của N.K khiến cộng động mạng rất phẫn nộ. Ngay sau khi status được đăng tải, cô gái này đã nhận được rất nhiều “gạch đá” của cư dân mạng. Đa số đều tỏ ra vừa phẫn nộ, vừa... buồn cười bởi hành động hết sức ngây ngô, và thiếu suy nghĩ của cô gái trẻ này.

Chỉ trong 1 thời gian ngắn, hình ảnh và thông tin của cô gái này được tìm ra một cách nhanh chóng, trên Facebook lượt share và like cũng tăng đột biến. Dường như, việc chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của giới trẻ trên Facebook hiện nay bị thể hiện một cách quá lố và phản cảm. Sự việc của N.K lần này, lại một lần nữa khiến chúng ta cần phải đặt câu hỏi về lối sống của giới trẻ hiện nay trong thế giới ảo.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới