TRẺ » Đời sống trẻ

Sốc với nội quy như 'luật rừng' trong phòng trọ của 3 nam sinh viên

Thứ sáu, 11/08/2017 15:47

Trong căn phòng có 3 nam sinh viên ở, họ đã cùng nhau đề ra những quy tắc buộc tất cả mọi người phải làm theo khiến dân mạng thán phục.

Nhắc đến sinh viên, nhiều người thường nghĩ họ sẽ có một cuộc sống thoải mái, tự lo, làm những điều mình muốn khi thoát khỏi bố mẹ. Là sinh viên, bạn có thể ăn xong rồi ngồi chơi mà không cần rửa bát vội, đôi lúc chẳng cần dọn dẹp nhà cửa, đồ đạc để những nơi mình muốn mà không phải chịu sự trách mắng của người thân.

Tuy nhiên, sự tự do quá cũng khiến cho nhiều bạn vô ý thức để phòng trọ quá bẩn, ảnh hưởng đến người khác, đặc biệt là bạn cùng phòng. Chính vì vậy, có 3 nam thanh niên Toàn, Thắng và Tuấn đã đề ra những quy tắc chuẩn mực bắt buộc phải làm theo khiến nhiều người bật cười. Thế nhưng có người cho rằng những nội quy này như "luật rừng" khiến cuộc sống sinh viên trở nên "khó thở".

Trong phòng trọ của 3 năm sinh viên khá ngăn nắp. Lý do là vì họ đã tự đề ra những nội quy nghiêm khắc cho mình.

Nếu bỏ không đúng các nội quy trên vứt không hối tiếc. Khi mất đồ, tự giác hiểu ý thức mình tới đâu. Cùng nhau thực hiện đúng nội quy. Bạn bè đến phòng yêu cầu thực hiện đúng, sai thì nhắc nhở 1 lần, không ý thức thì lần sau đừng tới.

Nơi để mũ bảo hiểm được ghi rõ tên cho cả ba.

Nhiều người cho rằng những quy tắc này khiến cuộc sống sinh viên trở nên "khó thở".

Chủ nhà sửng sốt khi mở căn phòng từng cho nữ sinh viên thuê

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)