TRẺ » Đời sống trẻ

Sơn Paris “muốn khóc thật to” trong vòng vây độc giả

Thứ tư, 10/12/2014 13:30

(Ngoisao.vn) - Tác giả 9x đình đám không giấu nổi sự xúc động khi được đón nhận tình yêu thương từ gia đình và bạn bè trong ngày ra mắt tiểu thuyết đầu tay.

Sau hơn 6 tháng tạm dừng tất cả các hoạt động và không xuất hiện trên bất kỳ một phương tiện truyền thông nào, Sơn Paris trở lại với tiểu thuyết 16+ mang tên “Muốn khóc thật to”. Cuốn sách nhanh chóng trở thành một “hiện tượng sách” khi gây bão trên mạng xã hội và được teen Việt săn đón nồng nhiệt.

Thai nghén “đứa con tinh thần” trong suốt bảy tháng, có những đêm gấp bản thảo lại còn nhẩm đọc lời văn, có những khoảng thời gian chạy trốn thế giới ảo đến hai tháng, sang Singapore và bất ngờ tìm thấy cảm xúc thuở ban đầu ở nơi xa xứ.

“Muốn khóc thật to” được đánh giá là bước tiến vượt bậc của Sơn Paris trong sáng tác, tiểu thuyết đã đề cập đến những góc khuất của cuộc sống hiện tại mà không phải bạn trẻ nào cũng đủ can đảm để vượt qua, đó là câu chuyện về tình yêu đồng giới, về quan hệ tình dục trước hôn nhân, trần trụi nhưng lãng mạn và đầy cuốn hút. Mỗi dòng chữ của tác giả lại khiến độc giả tìm thấy mình ở đó, tìm thấy “cái tôi” ích kỷ trong tình yêu, trong mối quan hệ xã hội và trong những hỗn độn của cảm xúc tuổi trẻ.

“Muốn khóc thật to” là một thước phim quay chậm mà anh chàng hotboy 9X muốn gửi đến độc giả, ở đó có tình yêu, dù tình yêu có đau thương nhưng vẫn nồng nàn, say đắm và lãng mạn. Tựa đề “Muốn khóc thật to” chứa đựng đầy đủ nỗi niềm của sự cô đơn, cô đơn nhưng không hề bế tắc như chính tác giả đã chia sẻ: “Sơn sợ cô đơn, song chính cô đơn lại chạm đến trái tim con người một cách nhanh nhất, khiến người ta dễ đồng cảm nhất”.

Buổi ra mắt tiểu thuyết 16+ “Muốn khóc thật to” của tác giả trẻ Sơn Paris đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn học sinh, sinh viên. Ngay từ rất sớm, hàng trăm bạn trẻ đã có mặt để ủng hộ cuốn tiểu thuyết đặc biệt này. Tới tham dự để cổ vũ tinh thần cho chàng trai đa tài này, mẹ của tác giả cũng có những lời cảm ơn chân thành tới tất cả những bạn bè thân yêu đã luôn ở bên cạnh cậu trong suốt những chặng đường đi qua.

Giữa cái thời mà văn hóa đọc tưởng chừng như đã bị quên lãng trong suy nghĩ của người trẻ, Sơn Paris đã thổi một luồng gió mới, đem lại tinh thần yêu sách và khơi dậy lại đam mê đọc sách cho độc giả tuổi teen.

Trung Kien (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới