TRẺ » Đời sống trẻ

Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn: Dân mạng Việt người sốc, kẻ lại cho rằng đây là cái kết được dự báo trước

Thứ năm, 27/06/2019 10:45

Bên cạnh những ý kiến thất vọng, sốc thì cũng có nhiều người cho rằng chuyện Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn vì không hợp mệnh và điều này đã được dự báo từ trước.

Sáng nay (27/6), Song Joong Ki chính thức tuyên bố về chuyện ly hôn Song Hye Kyo sau gần hai năm chung sống. Trước đó, cặp đôi nảy sinh tình cảm từ phim "Hậu duệ Mặt trời" và từng có những lời ngôn tình dành cho nhau và đám cưới đẹp như mơ. Rất nhiều dân mạng đã coi cuộc hôn nhân giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo là một chuyện tình đáng mơ ước, không thể đẹp hơn. Bởi vậy, việc cả hai chính thức lên tiếng xác nhận chuyện chia tay khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối.

Vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn khiến fan Việt thất vọng, tiếc nuối.

Dân mạng tiếc nuối và dự đoán nguyên nhân cặp đôi Song - Song chia tay

Bên cạnh đó, cũng không ít dân mạng lại cho rằng đây là một cái kết đã được dự báo trước. Cụ thể, trước đó, từ ngày 5/7/2017 trang Naver của Hàn Quốc đã đăng tải bài viết phân tích nhân tướng học cặp đôi Song – Song sẽ khó lòng chung sống lâu dài.

Theo đó, bài viết này phân tích: "May mắn của Joong Ki khá tốt trong năm 2018. Nhưng sự may mắn của anh ấy sẽ rơi thẳng xuống như thác nước trong 2019. Số mệnh của anh ấy cực kì tệ khi anh ấy quen với 1 người phụ nữ mạng Thủy hoặc Mộc. Anh ấy dễ dàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với những người phụ nữ mạng này và đây là 1 điều hoàn toàn không tốt.

Số mệnh của Hye Kyo không có yếu tố hoả vì vậy cô ấy cần 1 người có "hoả" trong đời mình, nhưng SJK cũng không có "hoả". Số mệnh của họ không tốt cho nhau. Họ sẽ cãi nhau thường xuyên nhưng vẫn yêu nhau say đắm, vì vậy họ cuối cùng sẽ kết hôn với nhau. Sự may mắn của cả 2 đều tốt trong năm 2018 nhưng vấn đề sẽ nảy sinh trong 2019. Cả 2 sẽ có cuộc sống khó khăn. Họ bắt đầu xa nhau từ 2020, không có cách nào cả 2 ở chung với nhau lâu dài cả, chỉ là vấn đề thời gian khi nào sẽ ly hôn thôi". Bài viết này hiện tại được rất nhiều dân mạng Việt chia sẻ lại.

Cũng có ý kiến cho rằng đây là cái kết được dự đoán từ trước và việc Song - Song ly hôn chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

An Nhiên (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới