TRẺ » Đời sống trẻ

Sống thử 7 năm, chàng trai không chịu cưới vì lý do bạn gái uống quá nhiều thuốc tránh thai sợ không đẻ được

Thứ hai, 22/03/2021 13:53

Sau 7 năm sống thử, cô gái đã đề cập đến chuyện cưới xin nhưng bị bạn trai chia tay.

Chuyện sống thử không còn xa lạ đối với giới trẻ. Một số cặp đôi sẽ kết hôn sau khi sống thử nhưng cũng có người lại chia tay. Mới đây, trên một diễn đàn, cô gái đau lòng chia sẻ: "Em buồn quá các chị ạ, em với anh yêu nhau 7 năm, yêu từ thời còn là sinh viên, cho đến khi ra trường đi làm được 3 năm, cứ ngỡ chúng em sẽ cưới nhau và có một gia đình hạnh phúc thế nhưng hôm nay em đề cập chuyện kết hôn, thì anh lại nói chia tay em. Em khóc cạn nước mắt các chị ạ, thanh xuân của em, tình yêu của em, tuổi trẻ của em, giờ đã chẳng còn gì nữa rồi.

Em hỏi anh lý do sao chia tay, có phải anh hết yêu rồi không? Anh bảo anh vẫn yêu em, vẫn thương em, nhưng 7 năm qua, 2 đứa sống chung với nhau, em đã uống quá nhiều thuốc tránh thai, anh sợ sau này cưới nhau về em sẽ không đẻ được con. Anh là con một duy nhất trong nhà, cháu trai duy nhất của họ, không thể mang tội bất hiếu được.

Nghe xong mà em lặng cả người các chị ạ, nhưng chẳng biết làm gì ngoài khóc, tại em ngu nên giờ em phải chịu hậu quả, em thấy nhục nhã và đau xót vô cùng, hoá ra những hi sinh đó, em nghĩ anh sẽ thương và yêu em hơn, ai ngờ đó lại là lý do khiến anh chia tay với em.

Các chị em yêu ai, đừng có dại mà yêu hết mình như em nhé, đừng dại hi sinh cho bất kì ai hết, vì trên đời này làm gì có người đàn ông biết yêu thương phụ nữ, chỉ những người phụ nữ tự ảo tưởng mà thôi".

Cô gái bị bạn trai chia tay vì không muốn cưới sau 7 năm sống thử. Lý do là vì cô gái uống nhiều thuốc tránh thai nên bạn trai sợ không sinh được con.

Dưới bình luận, cư dân mạng bức xúc: "Trách ai bây giờ trách mình thôi. Tin lời đàn ông cho lắm vào", "Chỉ cái loại nó không yêu thật lòng, không có ý định muốn cưới mày làm vợ thì mới bảo mày uống hoặc mặc kệ để cho mày uống thôi. Thứ bất nhân vô nhân tính", "Thằng đó không có não hay không có nhân tính vậy", "Một thể loại gì đó không biết dùng từ ngữ gì để diễn tả".

Cư dân mạng bức xúc với chàng trai để bạn gái phải uống thuốc tránh thai.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới