TRẺ » Đời sống trẻ

Sống thử nửa năm, 'bật đèn xanh' mà bạn trai vẫn không chịu làm gì, cô gái chán nản khi biết lý do phía sau

Thứ năm, 13/05/2021 11:03

Dù đã nhiều lần 'bật đèn xanh' nhưng cô gái vẫn không nhận thấy hành động gì bất thường từ bạn trai.

Một trong những mặt trái khi sống thử trước hôn nhân là việc vượt quá giới hạn. Rất nhiều bạn trẻ phải ôm hận khi lỡ ăn "trái cấm" ở thời điểm mà cả hai chưa sẵn sàng để rồi có em bé. Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có cặp đôi giữ được mình trước khi kết hôn dù sống thử.

Mới đây, một cô gái chia sẻ một câu chuyện như thế. Khi "Sống thử với bạn trai nửa năm mà chưa làm ăn được gì?". Dù cô gái đã "bật đèn xanh" nhưng chàng trai vẫn từ chối với lý do không ngờ:

"Chào mọi người, mình là nữ, bạn trai mình từ NEU ra, anh ấy học cũng giỏi, ra trường bằng giỏi, có chứng chỉ tiếng Anh ielts 8.0 nên có được công việc khá tốt, anh cũng hoàn thành chương trình thạc sĩ cách đây 2 năm, giờ thu nhập cũng gọi là cao… Anh cũng chăm chỉ. Chúng mình yêu nhau đến nay đã hơn 2 năm nhưng cũng chỉ dừng lại ở chuyện ôm hôn nhau. pa, Sầm Sơn, Hạ Long, Cát Bà (Hải Phòng),…ban đầu còn mỗi đứa 1 phòng, xong sau này anh không ngại nữa nhưng chung phòng mà anh vẫn chỉ ôm mình ngủ mặc dù mình có bật đèn xanh như thế nào đi chăng nữa.

Hết cách nên mình nghĩ tới việc sống thử xem thế nào… ban đầu lấy lí do là 2 đứa ở chung cho đỡ tốn tiền, góp gạo thổi cơm chung rồi cùng đi làm, cùng về, cùng đi chợ nấu cơm… cùng làm nhiều thứ cho tình cảm. Anh đồng ý.

Chàng trai nhất quyết từ chối việc "vượt rào" trước cưới vì lý do không ngờ tới (Ảnh minh họa).

Nhưng đến nay nửa năm, anh vẫn không có dấu hiệu gì về việc ham muốn hay có ý định gì với anh. Ban đầu mình tưởng anh có người ngoài nhưng không, phần lớn anh dành thời gian cho công việc, làm xong việc rồi về thôi, mình còn nhờ cả người ở công ty theo dõi anh mà.

Xong mình tưởng anh có vấn đề về… nhưng không, kiểm tra laptop của anh (theo mấy bạn hướng dẫn trên mạng là xem lịch sử) thì thấy anh vẫn xem..., mà kiểu nam – nữ chứ không phải kiểu mình liên tưởng.

Mình từng hỏi anh về vấn đề ấy, kiểu anh suy nghĩ thế nào về việc quan hệ trước hôn nhân anh chỉ nói:

- Không (pv) nhé, em đừng có dụ anh. Kinh nghiệm rồi, cả thèm chóng chán, nếu 2 đứa mà quan hệ trước hôn nhân thì sẽ nhanh chán nên không (pv). Tốt nhất anh cứ như này thì còn thấy vui.Và tưng tửng như chưa có chuyện gì… chán không".

Đa phần dân mạng đều cho rằng anh chàng trong câu chuyện bị yếu sinh lý:

- Câu chuyện ở trên rất vô lý. Vì trên đời này làm gì có ai như vậy nữa.

- Bê đê rồi chị ơi. Nghe có vẻ anh này không được nam tính cho lắm.

- Cẩn thận sau lấy rồi không làm ăn cho ra cơm ra cháo gì đâu nhé, nghi lắm... thời buổi không test hàng trước kiểu gì cũng gặp hàng lỗi, hàng kém chất lượng...

Ngoài ra, dân mạng còn đưa lời khuyên:

Bạn đừng mời mọc nữa, đèn xanh vàng đỏ gì cũng tắt luôn đi. Rồi chăm sóc bản thân cho ngon nghẻ, đi ra ngoài mặc mấy set đồ bốc lửa vào, ở nhà thì mặc mấy bộ đồ ngủ bằng lụa này, lâu lâu dụ anh nhậu 2 người này.

Không được nữa thì thôi hoặc là gặp đúng thanh niên cứng hoặc là gặp thanh niên sợ đổ vỏ, hoặc là yếu sinh lý...

Dân mạng cho rằng chàng trai thực sự "có vấn đề".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới