TRẺ » Đời sống trẻ

Sốt với xu hướng nuôi lông nách dài của các cô gái Trung Quốc

Thứ năm, 18/06/2015 15:06

Nuôi lông nách dài của các cô gái đang trở thành xu hướng gây sốt ở Trung Quốc. Xu hướng nuôi lông nách dài bắt đầu từ một cuộc thi trên trang mạng cộng đồng.

Nhiều cô gái thường thích khoe da trắng và không có bóng dáng của những sợi 'vi-ô-lông'. Thế nhưng, ở Trung Quốc lại diễn ra “Cuộc thi lông nách” tổ chức trên trang mạng xã hội Weibo được bắt đầu ngày 26/5 và kết thúc ngày 26/6. Theo đó, các chị em thay vì khoe trang phục đắt tiền, khuôn mặt xinh tươi thì họ đồng loạt giơ tay để khoe nuôi lông nách dài.

Sốt với xu hướng nuôi lông nách dài của các cô gái Trung Quốc.

Sau khi cuộc thi mở ra, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về quan niệm đẹp của phụ nữ. Đa số những người phụ nữ đều không đồng thuận với việc để lông nách mọc tự nhiên. Họ cho rằng sẽ cảm thấy không an tâm về cánh tay của mình nếu có sự xuất hiện của những sợi 'vi-ô-lông'. Tuy nhiên, một cô gái tham gia cuộc thi cho biết: Nhiều người nghĩ rằng việc để cho lông lách mọc dài tự nhiên là không văn minh, nhưng chúng ta phải chấp nhận bản chất sự thật về cơ thể con người. Chúng ta đều mọc lông nách. Tất nhiên, có những người đồng ý với tôi và họ cũng tham gia cuộc thi này.

Những cô gái thi nhau giơ tay để khoe nuôi lông nách dài.

Trong thực tế, cuộc thi nuôi lông nách dài đã thu hút khá nhiều cô gái ở Trung Quốc tham gia. Dù sự việc này đã tạo làn sóng tranh luận dữ dội trên mạng cộng đồng ở Trung Quốc giữa bên ủng hộ và bên chỉ trích, bác bỏ nhưng nó đã mở ra sự thay đổi thái độ về quan niệm cái đẹp của giới trẻ.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)