TRẺ » Đời sống trẻ

Sốt xình xịch bộ tranh 'Muôn màu cuộc sống giới trẻ'

Thứ tư, 15/07/2015 08:00

Loạt tranh vẽ 'Muôn màu cuộc sống giới trẻ cùng Galaxy Tab A' khiến cư dân mạng “phát sốt” với những tình huống đời thường không thể quen thuộc hơn.

Tuy cùng nổi danh trong cộng đồng mạng bởi tài vẽ tranh sáng tạo không kém phần vui nhộn nhưng trong bộ tranh mới nhất, Painter Man và Draw 4 Fun lại thể hiện 2 góc nhìn khác nhau đứng ở vị trí là một người trẻ dù làm hay chơi cũng đầy nhiệt huyết.

Ở phía đầu chữ S, đặc điểm nhận dạng nơi “chôn rau cắt rốn” của Draw 4 Fun là những buổi dạo chơi ở Hồ Gươm.

Bạn Xuân Trường (Hà Nội) chia sẻ: “Đối với người Hà Nội như mình, Hồ Gươm cũng chỉ là một trong địa điểm nổi tiếng đặc trưng của thủ đô. Hơn 25 năm sống ở đây, mình cũng không quá hào hứng khi nhắc đến cụ rùa và Hồ Gươm. Bức ảnh thú vị với nét vẽ đơn giản này khiến mình khiến hình ảnh Hồ Gươm trở nên gần gũi hơn nhiều.

Từng gây tranh cãi nhiều về hình dáng kể từ khi “chiếm ngôi vị cao nhất” Sài Gòn, tòa nhà “chọc” miền Nam này quá quen thuộc với giới trẻ bởi đủ lời thêu dệt xoay quanh hình dáng. Đây còn là địa điểm quen thuộc cho những buổi xem phim cùng hội bạn hay dạo chơi mua sắm vào những ngày đẹp trời.

Nhìn tranh này lũ bạn mình ai cũng phì cười, vì giống như “rập khuôn” trào lưu “sống ảo” mà chính tụi mình cũng hay làm chiêu trò “câu view” trên mạng xã hội”, nick Facebook Tuấn Nguyễn cho biết.

Và hiển nhiên Draw 4 Fun cũng không nằm ngoài cơn sốt “Cô dâu 8 tuổi” khi tung ra bức tranh trên.

Tuy chưa xem qua bộ phim này nhưng không ít bạn trẻ cũng tỏ ra “quan ngại” sâu sắc khi chứng kiến chuối hãy còn xanh đến khi héo úa mà bộ film vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc: “Giống như thay lời muốn nói của mình trước “sự cuồng nhiệt” của ba mẹ về bộ phim, mặc dù chưa theo dõi nhưng thấy thời lượng 2.000 tập thì cũng “hãi hùng”. Nhị vị phụ huynh ở nhà cũng thấy tức cười khi mình cho xem ảnh này nữa đó”, cô nàng xinh xắn Thủy Tiên (Admin, TP.HCM) vui vẻ chia sẻ.

Hay Tú Quyên (nhân viên văn phòng, HN) cũng hào hứng với trào lưu #bellybuttonchallenge nhưng lại không đủ tự tin chia sẻ trên mạng xã hội, đã dùng tranh vẽ của Painter man để “nói hộ” lòng mình.

Thấy mọi người thi nhau thử thách #bellybutton, mình cũng muốn nhưng lại không tự tin. Vừa hay tranh này quá hợp với mình, dù không chạm được rốn thì mèo cưng cũng có thể giúp mình như Painter Man đấy thôi hehe”.

Tâm đắc nhất có lẽ là hình ảnh quá quen thuộc ở bất kỳ “chốn công sở” nào khi bị sếp phát hiện bạn đang “đàm tếu” sau lưng.

Nghĩ lại mình vẫn còn thấy tức cười, cả nhóm đang hả hê kể tội sếp ở pantry vì được mật báo cho biết buổi chiều hôm ấy sếp sẽ không có mặt ở công ty. Anh cùng phòng đang thao thao bất tuyệt về bộ cánh mới cóng của sếp thì chị ấy xuất hiện mà không bất kỳ dấu hiệu nào báo trước. Vậy là cả lũ đánh bài chuồn ngay nhưng không nén được cười suốt cả buổi.” Thanh Tùng vừa kể vừa cố gắng nín cười.

Đại diện cho giới trẻ, luôn nhiệt huyết với công việc cũng như cháy hết mình trong mỗi cuộc vui, Draw 4 Fun và Painter Man khắc họa lại những khoảnh khắc tưởng chừng như của riêng từng anh chàng, nhưng lại có mẫu số chung là các bạn trẻ hiện đại. Các tác phẩm được thực hiện bằng S Pen và Galaxy Tab A, thao tác tốt ngay cả lúc vẽ vời hay xử lý công việc, giúp cân bằng cuộc sống đậm chất của người trẻ.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)