TRẺ » Đời sống trẻ

'Streamer giàu nhất Việt Nam' chốt ngày cưới bạn gái hot girl khi cô nàng đủ 18 tuổi

Thứ năm, 22/10/2020 10:15

Sau hơn 1 năm cầu hôn, "Streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis đã thông báo ngày tổ chức đám cưới với hot girl Xoài Non.

Xemesis được biết đến là chàng "Streamer giàu nhất Việt Nam" và cũng là anh họ của vợ chồng Diệp Lâm Anh. Vào hồi tháng 9/2019, Xemesis khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi đăng ảnh bạn gái Xoài Non (Trang Phạm) đang đeo trên tay chiếc nhẫn cầu hôn lấp lánh ánh kim cương.

Tháng 11/2019, cặp đôi tổ chức đính hôn. Khi đó, Xoài Non chỉ mới tròn 17 tuổi (sinh năm 2k2), còn Xemesis (sinh năm 1989) hơn vợ 13 tuổi. Sở dĩ Xemesis không tổ chức đám cưới luôn lúc ấy là vì phải đợi nàng tròn 18.

"Streamer giàu nhất Việt Nam" tổ chức đám hỏi với bạn gái vào năm ngoái, thời điểm đó Xoài Non chỉ mới 17 tuổi.

Mới đây, "Streamer giàu nhất Việt Nam" đã công khai thông tin sẽ làm đám cưới vào ngày 14/11 tại Landmark 81 - toà nhà cao nhất Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh.

Cụ thể trong Vlog của mình, Xemesis cho biết: "Mình đã chọn được ngày 14/11 làm ngày đám cưới của mình, còn đúng một tháng nữa thôi mình sẽ cưới rồi. Cũng khá là gấp vì ban đầu mình không biết trong mùa Covid thế này có được cưới hay không. Nhưng bây giờ tất cả mọi thứ cũng đã ổn định rồi nên tổ chức thôi. Ai có nhu cầu xem, mình sẽ quay Vlog ghi lại đám cưới". Nhiều người đang ngóng chờ đám cưới hoành tráng của anh chàng này.

Xemesis sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 14/11.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới