TRẺ » Đời sống trẻ

Sự thật bất ngờ về vườn rau xanh mướt trồng trước biệt thự đang được dân mạng rần rần chia sẻ

Chủ nhật, 05/03/2023 16:05

Không chỉ trồng rau sạch để ăn, cặp đôi bạn trẻ đã nghĩ ra cách kiếm được thu nhập khá từ công việc này.

Hôm nay (5/3), trên nhiều diễn đàn đăng tải loạt ảnh hai bạn trẻ khoe vườn rau xanh mướt trồng trước nhà kèm chú thích: "30 tuổi hoàn thành ước mơ 1 vợ và chủ của 1 vườn rau".

Bên dưới bài đăng này thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận khác nhau: "Xin ít kinh nghiệm đuổi chuột. Cải lên bao nhiêu chuột gặm bấy nhiêu", "30 tuổi cũng ước như này", "Trông đúng kiểu 2 vạch đích gặp nhau yêu nhau và hưởng cuộc sống về hưu ngay sau khi kết hôn đây mà", "Nhìn nhà hàng xóm là biết uy tín rồi"...

Đôi bạn trẻ khoe vườn rau xanh mướt tự trồng.

Nhiều người ao ước có vườn rau như vậy.

Được biết, đây là mô hình trồng rau sạch của hai bạn trẻ Thái Lan. Tle vốn là kỹ sư và có nảy ra ý tưởng trồng rau phía trước và xung quanh ngôi nhà vì cha anh rất thích ăn rau tự trồng.

Từ việc trồng theo sở thích, từ trồng 1-2 hộp rồi trồng nhiều hơn, Tle và bạn gái đã kinh doanh để kiếm thêm thu nhập. Anh mở bán món salad rau tươi hữu cơ phục vụ nhu cầu của những người xung quanh nơi sống.

Không chỉ vậy, cặp đôi còn làm clip đăng TikTok về quy trình làm món salad rau tươi. Ban đầu có ít người xem, nhưng sau đó số lượng đã tăng lên nửa triệu. Từ đó, đôi bạn trẻ kiếm được thu nhập đáng kể từ việc trồng rau sạch này.

Món salad từ rau sạch mà cặp đôi bán.

Trồng rau cũng giúp cho khuôn viên nhà đẹp hơn.

Đôi bạn trẻ tận dụng mặt tiền và xung quanh nhà để trồng rau chỉ khoảng 25 mét vuông.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)