TRẺ » Đời sống trẻ

Sự thật bức ảnh cô gái cầm iPhone siêu dài

Thứ ba, 30/12/2014 08:20

Hình ảnh đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn Việt, được cho là hình mẫu mới của iPhone 9 trong tương lai.

Ngày 29/12, trên diễn đàn dành cho giới trẻ Beat xuất hiện hình ảnh cô gái cầm chiếc iPhone siêu dài, hình dáng bên ngoài hệt như iPhone 6 Plus, khiến dân mạng xôn xao. Hình ảnh do thành viên có nickname B.K đăng tải.

Cô gái cầm iPhone siêu dài gây sốt cộng đồng mạng.

Kèm theo hình ảnh là câu chuyện về hai cô gái khoe mẽ B.K tình cờ giáp mặt trong quán ăn. Hai cô gái cho rằng vì iPhone 6 mình có thể làm tất cả mọi thứ, sẵn sàng tình một đêm. Thành viên này nghe thấy thế liền khoe mình đã tận mắt nhìn thấy iPhone 9 và sẵn sàng minh hoạ về hình dáng của chiếc điện thoại trong mơ này.

Câu chuyện tán gẫu của B.K sẽ không có gì đáng chú ý nếu như không có hình ảnh đi kèm là chiếc điện thoại siêu dài mang dáng dấp của loạt sản phẩm đình đám vừa mới ra mắt của Apple. Rất nhiều cư dân mạng tò mò về cô gái sở hữu chiếc điện thoại hình dáng độc trên, đồng thời cũng bán tính bán nghi về độ chân thật của bức ảnh.

Liên hệ với chủ nhân bài đăng, anh cho biết đây chỉ là hình ảnh mình mượn của một fanpage Thái Lan. Cô gái trong đó là người nước ngoài và hình ảnh iPhone 9 siêu dài là sản phẩm cắt ghép, không có thật.

Theo tìm hiểu, ảnh cô gái khoe iPhone 9 gây sốc, có nguồn gốc từ tài khoản Twitter mang tên Nitiwate, được đăng ngày 27/12, thu hút hơn 10.000 lượt xem, sau đó rất nhiều Fanpage công nghệ của Thái đã chia sẻ lại và các diễn đàn Việt đăng tải theo, gây ra cơn sốt ảo.

Đây không phải là lần đầu các sản phẩm của Apple khiến cộng đồng dậy sóng dù chỉ là thông tin đồn thổi.

Theo Zing.vn