TRẺ » Đời sống trẻ

Sự thật bức ảnh 'crush quốc dân' Hoàng Thị Loan sánh đôi cùng Công Phượng ở trời Tây

Thứ ba, 24/12/2019 15:02

Mới nhìn ảnh, nhiều người sẽ thắc mắc không hiểu tại sao gu thời trang của Hoàng Thị Loan và Công Phượng lại đối lập với nhau nhiều như thế này.

Mới đây, trên một số diễn đàn truyền tay nhau hình ảnh sánh đôi của "crush quốc dân" Hoàng Thị Loan và Công Phượng. Chủ fan page này dí dỏm viết: "Góc Loan Phượng sum vầy, cả nhà đầy lộc. Loan! Em mặc thế mà không lạnh à? Không anh ạ! Bên em, Phượng đã nở rồi...".

Nhìn qua ảnh nhiều người không thể hiểu được gu thời trang của cả hai lại đối lập nhiều như thế này. Và sự thật là một fan yêu mến cặp đôi đã dùng photoshop để ghép ảnh Hoàng Thị Loan và Công Phượng đứng cạnh nhau. Bởi thực chất, Hoàng Thị Loan đang ở Việt Nam còn Công Phượng vẫn đang vi vu ở trời Tây.

Hình ảnh photoshop ghép đôi Hoàng Thị Loan và Công Phượng nhận được bão like

Còn đây là ảnh gốc, có lẽ để đến ngày cả hai thành đôi vẫn còn xa lắm.

Sau khi chia tay Hòa Minzy, Công Phượng tập trung vào thi đấu. Thấy chàng cầu thủ này lẻ bóng đã lâu nên dân mạng nhiệt tình đẩy thuyền với "nàng dâu quốc dân" Hoàng Thị Loan. Thế nhưng, khi được dân mạng ghép đôi, Hoàng Thị Loan chỉ khiêm tốn đáp lại rằng: "Chắc mình không hợp với Công Phượng đâu. Công Phượng như thế ai mà với tới được!". Tuy nhiên, nhiều fan vẫn nhiệt tình ship cặp đôi này và mong họ sớm nên duyên.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới