TRẺ » Đời sống trẻ

Sự thật dàn phù rể đeo khăn quàng đỏ dự đám cưới của cô dâu 15 tuổi ở Nghệ An khiến nhiều người xôn xao

Thứ năm, 06/02/2020 15:37

Ngày hôm qua (5/2), mạng xã hội lan truyền loạt ảnh của một đám cưới được cho là ở Nghệ An cùng thông tin chú rể 17 tuổi, cô dâu 15 tuổi đã khiến dư luận xôn xao.

Theo nội dung những hình ảnh được chụp lại trong đám cưới, bên cạnh ngoại hình khá trẻ của 2 nhân vật chính thì có không ít bạn bè của cô dâu chú rể vẫn còn mặc áo sơ mi trắng đeo khăn quàng đỏ tới chung vui, chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ.

Đặc biệt dòng trạng thái: "Học gì tầm này. Cưới nhau cho chắc gạo đã rồi tính tiếp. 2002 - 2005", của chủ nhân bức ảnh lại càng khiến dư luận hoài nghi cô dâu có lẽ vẫn đang học cấp 2.

Ngay sau khi những hình ảnh trong hôn lễ trên được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng chục ngàn bình luận và chia sẻ. Nhiều người cho rằng cặp đôi chưa đủ tuổi kết hôn vì trông họ còn rất trẻ con.

Trước những thông tin đang gây xôn xao mạng xã hội, người đăng tải những bức hình trên cho biết, đám cưới của cặp đôi trên được tổ chức ở Nghệ An vào ngày hôm qua (5/2).

Dàn phụ rể nhuộm tóc đủ màu, đeo khăn quàng đỏ...

Tuy nhiên, theo anh Trường Sơn, người đăng chùm ảnh trên, chú rể - cô dâu không phải sinh năm 2000 – 2005 như tin đồn mà sinh 2002 – 2003 (tức 19 – 18 tuổi), đều đã đủ tuổi kết hôn. Thế nên, tin sai sự thật chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng đến họ cùng gia đình hai bên.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới