TRẺ » Đời sống trẻ

Sự thật đằng sau bức ảnh 'nhạy cảm' của hot girl Tú Linh

Thứ ba, 22/09/2015 15:52

Nhân vật được cho là hot girl Tú Linh trong bức ảnh được cắt ra từ một clip 'nhạy cảm' thực chất là cô gái đến từ Trung Quốc.

Cư dân mạng thời gian gần đây đang 'dậy sóng' trước bức ảnh cắt ra từ một clip phim 'nhạy cảm' được cho là của hot girl Tú Linh. Bức ảnh này được đăng lên mạng gần như cùng lúc Tú Linh bị tố giành giật tình cảm, phá hoại hạnh phúc người khác. Bức ảnh 'nhạy cảm' cùng với lời tố cáo của một nhân vật có nickname P.L nhanh chóng được chia sẻ trên các trang mạng xã hội lớn khiến cư dân mạng xôn xao.

Cô gái trong clip phim 'nhạy cảm' được cho là hot girl Tú Linh

Ngay sau khi bức ảnh và lời tố cáo được lan truyền, cư dân mạng đã truy lùng clip 'nhạy cảm' này. Sau khi kiểm chứng thì mọi người đã xác định được rằng nhân vật trong clip đó không phải là Tú Linh, mà chỉ có gương mặt gần giống với hot girl fan MU. Theo thông tin được cư dân mạng chia sẻ thì cô gái trong clip đến từ Trung Quốc và làm nhân viên mát xa kiêm gái mại dâm.

Có nhiều nét trên gương mặt của cô gái trong clip và Tú Linh khá giống nhau

Theo tìm hiểu của cư dân mạng thì nhân vật trong clip nóng là một cô gái đến từ Trung Quốc

Tú Linh cho biết rất bức xúc về vụ việc này

Hiện Tú Linh đã lên tiếng về vụ việc và tỏ ra rất bức xúc với những lời tố cáo mình. Hot girl này cho rằng những thông tin đó nằm trong kế hoạch bôi xấu hình ảnh của mình. Cô hot girl cho biết bản thân rất buồn nhưng vẫn chấp nhận đối mặt để trưởng thành hơn.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)