TRẺ » Đời sống trẻ

Sự thật đằng sau những bức ảnh sống ảo của con gái trên mạng xã hội khiến dân tình giật mình

Chủ nhật, 10/05/2020 16:53

Thời nay, nhiều chị em tự tin đăng ảnh lên mạng xã hội hơn nhờ có các phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Với công nghệ photoshop ngày càng đỉnh cao như hiện nay, bất cứ cô gái nào cũng có thể trở nên xinh đẹp cùng với làn da mịn màng nhờ biết chỉnh sửa ảnh. Chẳng thế mà nhiều người nói với nhau "không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết dùng photoshop". Tuy nhiên, đôi khi việc lạm dụng chỉnh sửa quá mức sẽ khiến nhiều người giật mình khi nhìn nhan sắc của các cô gái ở ngoài đời thật.

Mới đây, dân tình vừa được chiêm ngưỡng những bức ảnh được gọi là cực phẩm của 2 cô gái vừa tung lên mạng xã hội. Tuy nhiên ngay sau đó, cư dân mạng đã phải ngã ngửa với mức độ photoshop quá tài tình để tạo nên bức ảnh của hai hotgirl kia.

Bức ảnh của hai cô gái đã được chỉnh sửa photoshop và tung lên mạng.

Nhờ có sự can thiệp của phần mềm chỉnh sửa dù bạn có nặng cả trăm cân thì cũng trở thành hotgirl thon gọn chỉ với vài bước đơn giản. Cả hai cô gái trong bức hình qua chỉnh sửa đã sở hữu gương mặt thon gọn, nước da trắng ngần, mắt to, môi đỏ đã chiếm trọn trái tim bao anh chàng, sự gato của nhiều cô gái khác.

Sẽ là một cơn mưa lời khen dành cho hai cô nếu như bức ảnh chụp lén xuất hiện đúng lúc. Sự thật đằng sau bức ảnh xinh như hotgirl kia là một hình ảnh hoàn toàn khác khi hai cô gái có làn da ngăm đen, thân hình hơi thừa cân và gương mặt kém xinh.

Và đây là ngoại hình của hai cô gái ngoài đời.

Sự thật được "bóc mẽ", nhiều cư dân mạng đã tỏ ra thất vọng khi đã tin nhầm vào những bức hình xinh lung linh ấy. Trong khi đó đã có những người không kìm nén được cảm xúc mà phải thốt lên: "Sức mạnh của photoshop không phải dạng vừa đâu, thế nên các anh em không được chủ quan nhé", "Chỉ cần vài bước đơn giản là đã lột xác thành người khác rồi, nhìn mà hú hồn chim én", "Chỉnh sửa thì cũng vừa vừa thôi chứ làm dụng quá đà thế thì ai mà nhận ra nữa".

Thu Trang(TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới