TRẺ » Đời sống trẻ

Sự thật gây sốc sau clip cô dâu bị chú rể lôi khỏi xe hoa một cách thô bạo ngay trong đám cưới

Thứ hai, 12/06/2017 20:59

Gần đây, mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện đoạn clip chú rể thô bạo lôi cô dâu ra khỏi xe hoa ngay trong lễ cưới gây ra nhiều tranh cãi.

Như tin đã đưa, vào ngày 8/6, một clip dài 22s, ghi lại cảnh chú rể có hành xử thô bạo trong đám cưới ở Trung Quốc được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Ngay khi vừa được đăng tải, sự việc này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Câu chuyện về cô dâu chú rể trong đoạn video cũng nhanh chóng được lan truyền rộng rãi với vô số dị bản.

Theo thông tin ban đầu, do chú rể phát hiện cô dâu có quan hệ bất chính với yêu người cũ. Vào đúng ngày cưới, người đàn ông này gửi cho chú rể clip ghi lại cảnh ân ái của cả hai. Quá phẫn uất khi nhận được clip, chú rể đã ra tay với chính cô dâu của mình. Trong clip có thể thấy cô dâu bị chú rể lôi xềnh xệch ra khỏi xe một cách thô bạo trước mặt các quan khách dự đám cưới.

Chú rể lôi cô dâu xuống xe

Ngoài ra, có những nguyên nhân vô cùng hoang đường đã được người giàu trí tưởng tượng thêu dệt nên, nào là: cô dâu quá quắt đòi "phí xuống xe hoa" 8.800 NDT (tương đương gần 30 triệu đồng) làm chú rể tức giận quát lớn: "Không kết hôn nữa thì biến, trả hết sính lễ lại cho tôi!"; rồi chú rể đang xem phim "nóng" thì bị cô dâu bắt gặp dẫn đến cãi vã; cho đến con riêng của cô dâu đột ngột xuất hiện trong đám cưới khiến cho họ nhà trai ngã ngửa; hay cô dâu không đồng ý nuôi con riêng của chú rể nên giữa hai người xảy ra xích mích...

Tuy nhiên, mới đây, cặp vợ chồng mới cưới trong đoạn video gây tranh cãi này đã chính thức lên tiếng đính chính thông tin về mối bất hòa trong ngày trọng đại của cuộc đời. Ngoài việc muốn để dư luận bớt đặt điều cho cuộc sống của mình ra, cặp đôi cũng không muốn gia đình họ tiếp tục phải chịu đựng những đả kích không đáng có phát sinh từ hàng loạt tin đồn thất thiệt kể trên.

Được biết, cô dâu Tiểu Trâu và chú rể Tiểu Lý sống ở huyện An Nhạc, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, 2 gia đình ở rất gần nhau, chỉ cách vài phút đi bộ. Trước đó, 2 người đều làm việc ở tỉnh Chiết Giang, yêu nhau đã 4 năm, quan hệ 2 bên gia đình cũng rất tốt đẹp. Lễ cưới của họ được tổ chức vào ngày 30/1/2017, do người họ hàng ở Chiết Giang phụ trách chuẩn bị xe hoa.

Anh Tiểu Lý chia sẻ, hôn lễ diễn ra trong không khí vui vẻ, náo nhiệt, 2 bên gia đình cũng rất hài lòng về các khoản sính lễ, hoàn toàn không có chuyện cô dâu đòi "phí xuống xe hoa" khổng lồ như lời đồn đại trên mạng. Tưởng chừng mọi thứ đều đã hoàn hảo, thế nhưng, chiếc xe đưa dâu của người họ hàng tốt bụng lại gây ra cho cô dâu chú rể rất nhiều điều phiền muộn.

Khi đưa cô dâu về nhà chồng, người lái xe liên tục dừng lại vòi tiền, mọi người xung quanh cũng đã đưa thêm, quãng đường về nhà trai ngắn như thế mà tài xế lái xe tận 2 giờ đồng hồ. Anh Tiểu Lý khi ấy vô cùng mệt mỏi, trong người có gì phân phát được đều đưa hết cho những "chướng ngại vật" gặp phải trên đường. Chưa dừng lại ở đó, lúc đã tới nơi, vợ của người lái xe còn bế con nhỏ đứng chắn ở phía trước, khiến cho cả cô dâu lẫn chú rể đều cảm thấy bực bội.

Ảnh cưới hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ

Cố kiềm chế cơn giận dữ, anh Tiểu Lý lập tức xuống xe rồi kéo chị Tiểu Trâu xuống theo. Tuy nhiên, lúc đó bó hoa của cô dâu bị rơi xuống đất, nên anh đã cúi người nhặt lên và ném về phía cô vợ mới cưới. Sau khi vào nhà, anh phát hiện ra đôi mắt cô dâu đang ngấn lệ, vì vậy, anh liền tự trấn tĩnh và mỉm cười nhìn vợ một cách trìu mến.

Sau đó, chú rể đã xin lỗi cô dâu về thái độ của mình, cô dâu cũng thông cảm và không hề tức giận, sau đó hôn lễ vẫn được diễn ra một cách thuận lợi và vui vẻ. Đôi vợ chồng trẻ đều rất hạnh phúc, họ chỉ không ngờ rằng lại có người mang clip cũ lên mạng phát tán và bịa đặt như vậy. Những lời bình luận ác ý từ cư dân mạng khiến gia đình 2 bên chịu ảnh hưởng rất lớn nên họ đã phải tìm cơ hội lên tiếng để bảo vệ người nhà của mình.

Đám cưới sau đó diễn ra trong không khí vô cùng vui vẻ, náo nhiệt

Chị Tiểu Lê - bạn thân của cô dâu, đồng thời đảm nhiệm vị trí phù dâu trong đám cưới này cũng lên tiếng khẳng định, nguyên nhân khiến cho mọi việc trở nên căng thẳng là do người lái xe đùa vui hơi quá đà. Ngoài ra, chị cũng kịch liệt đả kích những tin đồn thất thiệt do các cư dân mạng thêu dệt lên.

Anh Tiểu Lý rầu rĩ cho biết, người nhà anh đã rất buồn khi xem tin tức trên mạng, thậm chí bố của anh còn ức đến mức phát khóc. Hiện tại, anh chỉ hy vọng có thể nói rõ mọi việc với tất cả mọi người, để gia đình anh không phải tiếp tục hứng chịu những lời chỉ trích vô căn cứ từ dư luận.

Cô dâu chú rể tươi cười trong hôn lễ

>> Nữ MC truyền hình nóng bỏng tuyển chồng 'gây sốc' là ai?

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới