TRẺ » Đời sống trẻ

Sự thật về đám cưới '1 ông 2 bà' gây xôn xao MXH ở Thái Nguyên

Thứ tư, 23/10/2019 14:02

Mới đây, bức ảnh cưới 1 ông 2 bà ở Thái Nguyên được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Bức ảnh chụp đúng phong cách ảnh cưới, chú rể đứng giữa, 2 bên trái phải là 2 cô dâu vô cùng xinh đẹp trong bộ váy cưới gần giống nhau.

Theo người chia sẻ, lễ cưới này chính thức được tổ chức vào hôm 22/10 tại Thái Nguyên. Được biết, chú rể từng là người đã kết hôn và có con. Còn 2 cô dâu có vẻ rất thân thiết với nhau.

Nhìn vào bức ảnh cưới tại hôn trường, rất nhiều người đánh giá đây chỉ là bức ảnh ghép của một trò đùa nào đó trên mạng xã hội. Nhưng ngay dưới bài đăng, một cô gái tự xưng là bạn cô dâu chú rể đưa ra một loạt bằng chứng khẳng định đây chính là sự thật. Trong bằng chứng của cô bạn trên đưa ra thì dân tình phát hiện trên tấm phông cưới chỉ có tên 2 người, tuyệt đối không có 2 cô dâu.

Ngoài ra, ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ rất nhiều người tự xưng người thân của cô dâu chú rể và đưa ra những giải thích khá hợp tình, hợp lý. Một trong 2 cô dâu là vợ cũ của chú rể, cô này lại chơi thân với vợ mới.

Quả là một câu 'chuyện tình tay ba' đầy nhân văn khi cả 2 cô dâu đều vui vẻ hết nấc.

Bên cạnh đó, những bức ảnh được công bố cho thấy mối quan hệ của 2 cô gái này rất tốt đẹp. Khi được người khác chúc mừng hay hỏi thăm, họ còn liên tục trêu đùa nhau với những câu rất khó hiểu như: "Bọn tớ cưới chung mà", "Nó cướp chồng em"...

Trên trang cá nhân của cô dâu mới, chú rể cũng hùa vào: "Số em lấy 3 vợ". Đúng là 1 câu chuyện vô cùng rối ren nhưng rất thú vị. Nhiều người cho rằng chú rể này quả là số hưởng khi được cả vợ cũ vợ mới hoà thuận như người một nhà.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới