TRẺ » Đời sống trẻ

Sự thật vụ đánh ghen văn minh của vợ với tiểu tam 'hóa đá' gây xôn xao mạng xã hội

Thứ sáu, 24/04/2020 16:47

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ rầm rộ clip tiểu tam đứng trong nhà vệ sinh bị người vợ và "đồng bọn" vào đánh tơi tả, túm tóc kéo ra khỏi nhà vệ sinh. Được biết, đây là đòn đánh ghen cảnh cáo cô bồ vì thái độ đứng "vênh mặt" thách thức.

Ngày hôm qua, mạng xã hội xôn xao chia sẻ clip người vợ tìm đến tận nhà bồ nhí của chồng để dằn mặt. Đáng chú ý trong clip này, người phụ nữ được cho là "tiểu tam" lại có thái độ im lặng, đứng yên như "Từ Hải" trong phòng tắm mặc cho bị mắng chửi thậm tệ.

Trước đó, cư dân mạng từng được khen ngợi cô vợ văn minh khi chỉ trình bày hoàn cảnh rằng mình bị sụt cân, mệt mỏi, mất hết của cải chỉ vì chồng của mình ngoại tình với cô ta.

Trong khi sự việc kể trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của dân mạng vì sự văn minh của cô vợ, thì đến sáng nay (24/4), một đoạn clip khác ghi lại diễn biến sau đó đã tiếp tục được đăng tải. Theo nội dung đoạn clip này, sau màn đứng vênh mặt thách thức, chị gái "tiểu tam" đã bị vợ của nhân tình và nhóm người đi cùng lôi từ phòng tắm ra để đánh ghen.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới