TRẺ » Đời sống trẻ

Suốt 7 năm làm 'mẹ đơn thân', bí quyết gì giúp Ly Kute ngày càng trẻ đẹp?

Thứ sáu, 25/08/2023 09:33

Vất vả nuôi con và kinh doanh khi chỉ có một mình nhưng Ly Kute ngày càng trẻ đẹp.

Với nhiều người, Ly Kute (Khánh Ly) không phải là cái tên xa lạ. Cô từng để lại ấn tượng bởi một thời chuyện tình cảm của cô và cầu thủ Mạc Hồng Quân gây xôn xao trong dư luận. Sau đổ vỡ, hot girl Hà thành một mình nuôi con trong 7 năm qua mà không đi thêm bước nữa, cũng chẳng cần chu cấp.

Ly Kute làm "mẹ đơn thân" suốt 7 năm trời.

Bé Khoai Tây cao lớn phổng phao và rất chững chạc.

Trên trang cá nhân, trước đây Ly Kute chủ yếu cập nhật về công việc và con trai là bé Khoai Tây. Làm "mẹ đơn thân" nhưng Khánh Ly ngày càng trẻ đẹp, vậy bí quyết của cô là gì?

Ly Kute gọt dáng nhờ bén duyên với yoga: "Yoga đã thay đổi lối sống và tư duy của mình rất nhiều, khiến mình trở nên thong dong hơn trong cuộc sống, tìm thấy chính mình trong giây phút hiện tại, tâm trí không còn chạy lăng xăng nữa. Giờ giấc sinh hoạt của mình cũng điều độ hơn, mình ngủ ngon và có những năng lượng tích cực từ sâu bên trong để hiểu rõ hơn về bản thân, từ đó có thể ra quyết định một cách sáng suốt", cô tâm sự.

Ly Kute cũng nhiều lần chia sẻ những hình ảnh luyện tập bộ môn này.

Ngoài ra, cô còn chắt lấy nước vo gạo ở nhà, chắt lấy phần nước loãng để rửa sạch mặt thay cho sữa rửa mặt thông thường. Trước khi đi ngủ, người đẹp lấy lượng nước đặc nhất bôi lên mặt như mặt nạ, để khoảng 15-20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Cô bôi dầu dừa thay cho kem dưỡng da rồi massage nhẹ nhàng trước lúc đi ngủ.

Thêm vào đó, "bà mẹ một con" còn duy trì thói quen uống thêm nước ấm pha thêm mật ong giúp làn da thêm trắng hồng, không có vết thâm mụn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới