TRẺ » Đời sống trẻ

Suy nghĩ thú vị của những cô gái để lông nách làm đẹp

Chủ nhật, 19/04/2015 20:50

Việc những cô gái để lông nách được xem là quái dị. Tuy nhiên, nhiều cô gái để lông nách nghĩ rằng điều đó khiến họ trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn.

Thời gian gần đây có nhiều cô gái để lông nách làm đẹp. Có thể đây là một xu hướng mới của phụ nữ ngày nay.

Trong khái niệm làm đẹp của phụ nữ và đàn ông đều có sự giống nhau đó là tất cả đều quan tâm trau chuốt cho mái tóc, lông mày. Nhưng điểm khác nhau là đàn ông thì luôn để lông nách thật dài để chứng tỏ độ nam tính của họ còn phụ nữ thì thường xuyên phải nhổ hoặc cạo lông đi.

Hãy cùng xem những cô gái để lông nách có suy nghĩ gì. Đó là do họ lười vệ sinh hay vì mục đích làm đẹp?

Những cô gái để lông nách vì nghĩ như thế là tự nhiên, nữ tính

Katie, 21 tuổi ở Sydney, Australia nói: "Ở độ tuổi dậy thì, lông của tôi mọc dài hơn so với bạn bè. Lông nách của tôi dài khiến mọi người chế nhạo. Mẹ của tôi phải nhổ lông nách cho tôi. Nhưng bây giờ, bà không còn có thể làm điều đó giúp tôi".

Aisha, 25 tuổi, New York nói: "Khi nhìn thấy người phụ nữ để lông nách, tôi cảm thấy rất thích thú. Tôi nghĩ điều này rất dũng cảm. Và tôi quyết định không cạo lông nách".

Lucy, 32 tuổi, New Zealand: "Tôi đã không cạo lông thường xuyên trong vòng 15 năm. Thậm chí, vào ngày đám cưới, tôi còn là một cô dâu có lông nách. Tôi yêu lông trên cơ thể của mình và không nghĩ cạo hết lông đi mới có sự quyến rũ".

Rebecca, 25 tuổi, Watsonville, California: "Có lông trên cơ thể khiến tôi cảm thấy mình quyến rũ và tự tin hơn. Mặc dù điều này khiến nhiều người phụ nữ cảm thấy ghê tởm. Thậm chí, họ nhìn tôi bằng ánh mắt soi mói".

Destiny, 17 tuổi, Seattle, Washington: "Tôi cảm thấy mình là người tuyệt vời nhất khi có lông nách nhuộm màu xanh. Dù nhiều người cho đó là sự kỳ dị".

"Tôi có râu rậm và cả lông nách. Một nửa dòng máu của tôi là người Ấn Độ nên lông thường mọc dày, nhiều. Và tôi quyết định để lông mọc tự nhiên bởi tôi không phải là công chúa Disney hay búp bê xinh đẹp. Để cơ thể phát triển tự nhiên, đó là một điều tốt đẹp", Claudia, 20 tuổi, Kent, Vương Quốc Anh nói.

Cat, 24 tuổi, West Palm Beach, Florida: "Tôi cảm thấy nữ tính khi để lông phát triển trên cơ thể của mình".

Alyssa, 20 tuổi, Dayton, Florida: "Nhiều người cảm thấy ghê tởm khi nhìn thấy lông nách của tôi. Họ đặt ra các câu hỏi như tại sao không cạo? Để như vậy không ngứa sao? Làm thế nào bạn cảm thấy thoải mái?... Tôi nó với họ rằng, tôi cảm thấy không cần thiết phải chi tiền để mua dao cạo, kem tẩy lông. Mọi người có thể hiểu và tôn trọng quan điểm của tôi cho dù họ không thích".

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới