TRẺ » Đời sống trẻ

Suýt cháy nhà vì giặt quần áo, cô gái khiến dân mạng sợ hãi khi đăng ảnh hiện trường

Thứ tư, 15/04/2020 20:06

Một cô gái đã đăng ảnh hiện trường vụ việc suýt cháy nhà khiến dân tình lo lắng.

Sự ra đời và phát triển của nhiều loại máy móc chạy bằng điện khiến cuộc sống của con người trở nên tiện nghi, thoải mái hơn. Tuy nhiên, song song với nó cũng là những nguy cơ tai nạn tiềm tàng về chập cháy điện.

Mới đây, một cô nàng có nickname N.L đã chia sẻ về sự cố chập điện khi đang giặt đồ bằng máy giặt dẫn đến suýt cháy nhà.

Cô gái cho biết: "Giữa trưa chập điện cháy máy giặt, tí thì cháy cả nhà, may là ban ngày mẹ mình còn thức chứ ban đêm thì... không dám nghĩ. Máy giặt nhà mình để trong nhà tắm nhé! Để gần ngoài cửa, cháy thì nó bốc khói lên cả tầng nha".

Cô gái chia sẻ về sự cố chập điện, cháy máy giặt.

Hình ảnh đính kèm chụp lại hiện trường sự cố trong nhà tắm, khói bốc lên đen kịt tường đá hoa xung quanh trong đó có cả chiếc bình nóng lạnh. May mắn là sự cố đã được mẹ cô gái xử lý kịp thời bằng cách ngắt cầu dao nếu không hậu quả thật không thể tưởng được.

Nhìn hiện trường vụ việc, nhiều người tỏ ra khá lo lắng.

Bài viết ngay sau khi đăng tải đã nhận về hàng nghìn lượt xem và chia sẻ. Nhiều người tỏ ra hoang mang vì không ngờ máy giặt lại có thể phát nổ và bốc cháy như thế. Bởi, một số gia đình, nhất là chung cư, để tiết kiệm diện tích mà họ đã để máy giặt trong nhà tắm.

Thu Trang (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới