TRẺ » Đời sống trẻ

Tài khoản của cô dâu 65 tuổi 'bốc hơi', vướng nghi án chuyện tình với chồng trẻ 24 tuổi đã 'tan đàn xẻ nghé'

Thứ tư, 15/07/2020 13:10

Trước tin đồn thất thiệt, 'cô dâu 65 tuổi' đã lên tiếng tiết lộ lý do 'biến mất' và không thường xuyên đăng ảnh tình cảm với chồng trẻ như trước.

Nhận phải nhiều luồng ý kiến trái chiều, nhưng cô Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi) ở Đồng Nai vẫn rất chăm livestream, cập nhật cuộc sống đời thường với chồng trẻ Aziz Ur Ehman (còn gọi là Joni - 24 tuổi) ở Pakistan lên mạng xã hội. Nổi tiếng nhờ chuyện tình lệch tuổi, cuộc sống của cặp đôi cũng có nhiều thay đổi. Cô Hoa từng tiết lộ thu nhập "khủng" kiếm được từ Youtube. Riêng chồng trẻ kém 41 tuổi cũng không phải làm phụ hồ mà giờ đã đi dạy tiếng Anh.

Thế nhưng, quãng thời gian gần đây nhiều người tò mò khi tài khoản cá nhân của cô Nguyễn Thị Hoa "bốc hơi". Chồng trẻ của cô Hoa cũng ít đăng ảnh chụp chung và còn chặn nick vợ. Bởi vậy, rộ lên nghi án cặp đôi đang trục trặc, có ý kiến hoài nghi rằng chồng cô Hoa đã về nước.

Tài khoản của "cô dâu 65 tuổi" biến mất, chồng trẻ cũng không còn tương tác.

Nhiều người thắc mắc không biết tại sao cặp đôi không còn thường xuyên đăng ảnh chụp chung như trước.

Trước thắc mặc của nhiều người, cô Hoa đã lên tiếng cho biết tài khoản của mình bị hack. Khi lập tài khoản mới "cô dâu 65 tuổi" cũng hạn chế đăng ảnh, clip như trước vì nghe lời chồng: "không cần phô trương, miễn hạnh phúc là được". Ngoài ra, chồng trẻ của cô Hoa cũng nói thêm: "Không cần tiền youtube, anh có thể đi làm kiếm tiền nuôi em mà không phải nghe chửi". Qua đây, có thể thấy cặp đôi lệch tuổi ở Đồng Nai hiện đang rất hạnh phúc, không giống như tin đồn thổi.

Sau tất cả, cô Hoa chị muốn mọi người ngưng "ném đá" để vợ chồng mình sống yên ổn.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới