TRẺ » Đời sống trẻ

Tại sao bố mẹ của 'idol giới trẻ' Pam bị chỉ trích?

Thứ ba, 24/09/2024 14:40

Việc bé Pam mới hơn 2 tuổi nhưng đã cùng bố mẹ dự vô số sự kiện với biểu cảm không thoải mái thậm chí là khóc khiến nhiều dân mạng lên tiếng nhắc nhở.

Con gái của Salim và thiếu gia may mặc Hải Long - bé Pam đang là nhóc tỳ hot nhất nhì mạng xã hội. Dù chưa có tài năng nào nổi trội nhưng nhờ biểu cảm đáng yêu, cô bé đã nhanh chóng trở thành "idol nhí". Bé Pam nhanh chóng được gắn các biết danh như "Pam yêu ơi", "thánh meme" của showbiz Việt...

Tranh thủ sự nổi tiếng của con, vợ chồng Salim nhận lời tham gia nhiều sự kiện, quảng cáo cho các nhãn hàng.

Bố mẹ của bé Pam bị chỉ trích khi con gái khóc lớn vì hoảng loạn vẫn tiếp tục giữ bé ở sự kiện.

Như sự xuất hiện của bé Pam bên bố mẹ trong một sự kiện được tổ chức công khai mới đây tại TP.HCM. Khi có sự xuất hiện của nhiều người vây quanh để quay chụp, bé Pam đã la khóc rất lớn. Phải mất khá lâu để bố mẹ cũng như MC sự kiện giúp sức mới có thể dỗ dành. Sau đó, Salim để chiều lòng fan còn hướng dẫn con nói theo những từ "chu chu", "chào các cô ạ", "ngoan xinh yêu đây rồi",... Thậm chí khi Pam ra về, lượng người hâm mộ vây xung quanh, thậm chí còn đưa dài những cánh tay ra với mong muốn được chạm vào idol nhí.

Đây là không phải lần đầu con gái Salim bị ghi lại những hình ảnh mếu máo nơi đông người hoặc bất hợp tác lên mạng xã hội.

Nhiều fan ruột của "Pam yêu ơi" cho rằng vợ chồng Salim phải có động thái bảo vệ con gái. Từ yêu mến, nhiều fans cũng dần cảm thấy mất cảm tình, thất vọng cũng như khó hiểu với cách lựa chọn công việc của bố mẹ Pam dành cho em bé hơn 2 tuổi.

Fans phản ứng khi thấy Pam khóc mếu máo.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới