TRẺ » Đời sống trẻ

Tại sao Công Phượng chia tay CLB ở Nhật lại là điều đáng mừng?

Thứ hai, 16/09/2024 08:50

Sau khi chia tay Yokohama FC, Công Phượng đã tìm được bến đỗ mới.

Sau 2 năm gắn bó, Công Phượng chính thức chia tay Yokohama FC - đội bóng tại giải J.League 2 Nhật Bản mà không cần đền bù.

Công Phượng chia tay đội bóng ở Nhật Bản.

Điều này khiến khán giản mừng, vì trong suốt thời gian khoác áo Yokohama FC, tiền đạo sinh năm 1995 gần như không được ra sân. Công Phượng chủ yếu chỉ tập chay hoặc chơi một số trận cho đội dự bị của Yokohama FC.

Với cầu thủ chuyên nghiệp, việc không thi đấu chuyên nghiệp quá lâu chắc chắn sẽ gây ra những ảnh hưởng đến thể lực, kỹ thuật và cảm giác thi đấu. Đây là khoảng thời gian được đánh giá là lãng phí tài năng của Công Phượng.

Khi chia tay CLB ở Nhật, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất. Hiện nay, đội Thanh Niên TPHCM đang trong quá trình chuyển đổi lực lượng ra phía Bắc và sẽ đóng quân tại thành phố Ninh Bình.

Điều này đồng nghĩa Công Phượng sẽ được chơi bóng với nhiều đồng đội quen mặt, nổi tiếng như: Đặng Văn Lâm, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Hữu Tuấn, Lê Ngọc Bảo, Trịnh Đức Lợi, La Nguyễn Bảo Trung, Nguyễn Đức Việt, Đỗ Văn Thuận, Lê Minh Bình, Đinh Thanh Bình, Phạm Văn Thành, Phạm Gia Hưng, Mạch Ngọc Hà, Nguyễn Văn Việt, Phan Văn Hiếu, Trần Hoàng Sơn...

Được biết, Công Phượng đã đạt được thỏa thuận về việc sẽ thi đấu cho Câu lạc bộ Thanh Niên TPHCM với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng số tiền lót tay rất lớn nhưng chưa được hai bên tiết lộ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới