TRẺ » Đời sống trẻ

Tâm sự của cô vợ về chồng nghiện sữa khiến dân mạng cười xỉu

Thứ bảy, 23/01/2021 14:05

Một người vợ cho biết ngoài tiền sữa cho hai con nhỏ, cô còn phải trích quỹ chi tiêu để mua sữa cho chồng uống hàng ngày.

Trong khi nhiều chị em từng phàn nàn chuyện chồng nghiện game, đam mê chơi cá, chơi cờ, đá bóng... thì mới đây một người vợ lên kể về việc chồng nghiện sữa.

Trên một diễn đàn, người vợ kể: ''Tao xin thú tội với các mày, tao khổ quá vì chồng tao nghiện sữa chúng mày ạ. Người ta con khóc mẹ cho bú, đây nhà tao chồng khóc vợ cho bú.

Ngủ trưa dậy mà không được một lọ vào mồm là vật lên vật xuống, mắt mũi lờ đờ y thằng nghiện, tu xong một lọ thì phê mắt mũi lờ đờ một lúc mới tỉnh táo.

Thời buổi dịch bệnh, mình tao thân cò lặn lội, ngoài tiền sữa cho hai đứa con thì còn phải cong... mua sữa cho chồng, sữa của con tao là sữa tươi còn chồng tao là ... cơ ! Tao đi mua sữa mọi người ai cũng tưởng nhà có bố mẹ già, nhưng được cái là chồng tao chịu thương chịu khó làm ăn, không bia rượu, thuốc lá, gái gẩm gì. Thôi thì nghiện sữa vẫn còn hạnh phúc''.

Cô vợ tiết lộ chồng nghiện sữa, nếu không có sẽ vật lên vật xuống, mắt mũi lờ đờ y thằng nghiện.

Dưới bài đăng cư dân mạng bật cười chia sẻ: ''Nghiện sữa vẫn hơn uống rượu, nghiện rượu rồi đập vô mặt vợ'', ''Chồng mình nghiện sữa nhưng không đến mức như thế này'', ''Nghiện sữa chứ đừng nghiện trà xanh'', ''Nghiện lành mạnh thế còn bị chê chứ''...

Cư dân mạng bình luận về bài viết.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới