TRẺ » Đời sống trẻ

Tâm sự ngày Valentine của một ông chồng lấy cô vợ trẻ con có gì mà hút hơn 17 nghìn lượt like?

Chủ nhật, 14/02/2021 13:23

Chia sẻ đáng yêu của một ông chồng khi sống chung với cô vợ kém 8 tuổi khiến dân tình vừa buồn cười, vừa ngưỡng mộ.

Hôm nay (14/2) là ngày Valentine, dành riêng cho các cặp đôi tình nhân. Dù rơi trúng vào ngày mùng 3 Tết nhưng ngày Lễ tình nhân cũng không kém phần sôi động. Ngoài tặng quà, thì một số người cũng tranh thủ dành lời nhắn gửi ngọt ngào cho một nửa. Như ông chồng dưới đây, kể về hành trình sống chung với cô vợ kém 8 tuổi khiến dân mạng thích thú:

"Ở đây có ông nào phải nuôi một cô vợ trẻ con không nhỉ. Đối với tui đúng là một trải nghiệm thú vị....

Tui với em đã cưới sau 8 năm quen nhau. Nhưng vì khoảng cách tuổi tác khá xa (cách nhau 8 tuooir) nên em có tính trẻ con chưa chín chắn lắm. Tui cứ như đang làm một bà mẹ chăm 1 bé gái vậy. Tui thì làm bên luật còn em thì là nhân viên ngân hàng. Do là giờ làm việc khá trùng nhau nên mỗi khi tui tan làm đều chạy qua đón em về luôn.

Tui là 1 chàng trai khá nhát còn em thì khá bạo nên cứ mỗi lần đón em thì em đều chạy lại ôm tui, tui ngại... mấy ông ạ. Nhưng riết rồi quen cứ mỗi khi thấy em không ôm tui là thế nào cũng có chuyện như là em bị sếp la, mấy chị nhân viên xấu tính hay đơn giản là em đói... anh ạ.

Bài viết của người chồng kể về cô vợ trẻ con hút hơn 17 nghìn lượt like (thích) vì quá dễ thương.

Thì hôm đấy chả biết vì sao lúc tui đón em em cứ buồn buồn lại chả tới ôm tui. Tui hỏi hoài mà em không chịu nói, tối đến còn nằm trong giường không ăn nữa chứ. Thế nào mà con vợ ham ăn của mình lại nhịn ăn tối luôn nhỉ? Tui thấy bất ổn quá phải gọi cho con bạn thân của em cũng làm cùng chỗ em rồi hỏi xem có chuyện gì. Thì con bé ấy mới kể là sáng nó mới khoe nó có thai. Rồi em kể với nó là em sợ có thai lắm, vì đau lại sợ phải đẻ.

Nhưng em biết tui lại mong có 1 đứa con lắm, dù gì thì tui cũng hơn 30 rồi. Em thấy có lỗi với tui nên khóc rồi kể với nó. Thế là tui đặt lẩu dê về rồi vô an ủi em. Nhìn mặt bả là muốn khóc tới nơi rồi nhưng vẫn phải ăn xong nồi lẩu đã rồi mới kể tui. Hình ảnh bà í vừa húp nước lẩu vừa "em xin lỗi em xin lỗi" hài....

(Ảnh minh họa)

Rồi cái gì đến cũng phải đến, hôm đấy tui.... với em nhưng quên chuẩn bị bao cao su. Rồi may mắn... là em dính bầu luôn. Mới tháng 2 năm ngoái em đẻ ra 1 cô con gái xinh xắn các ông ạ. Đẻ xong tui vô thăm chưa kịp nhìn con em khóc lóc với tui rồi bảo đau lắm. Tui xót, tui mà đẻ được là đẻ thay em rồi. Năm nay con tui với em cũng 1 tuổi rồi bé nó xinh với trẻ trâu giống má nó vậy đó. Và giờ tui lại thành một bà mẹ với 2 đứa con. Tui trầm cảm lắm nhưng yêu em".

"Anh chồng cũng đáng yêu không kém chị vợ đâu nha thương vợ quá cơ", "Lấy chồng hơn nhiều tuổi sướng nhất được chiều mà lại còn tâm lý", "Ôi đọc xong muốn lấy chồng quá"... nhiều dân mạng bình luận.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới