TRẺ » Đời sống trẻ

Tâm thư gửi kẻ cướp chồng gây bão mạng của cô gái xinh đẹp

Thứ hai, 30/11/2015 15:52

Mới đây, một cô gái xinh đẹp đã viết tâm thư cho kẻ cướp chồng. Cô gái này mong kẻ cướp chồng hãy buông tha cho cuộc sống của mình.

Thời gian gần đây, có nhiều cô gái đã lên mạng xã hội viết tâm thư cho kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của gia đình họ. Trong đó có trường hợp một cô gái đau khổ khi phát hiện ra chồng sắp cưới 'ngủ' với đồng nghiệp cũ ngay trên chiếc giường mà cô nghĩ sẽ dành cho mình trong đêm tâm hôn.

Mới đây, một cô gái xinh đẹp khác đã viết tâm thư gửi đến kẻ cướp chồng. Cô gái này cho biết đã quyết định không tranh giành chồng. Tuy nhiên kẻ cướp chồng vẫn không buông tha cho cuộc sống của cô.

Chân dung cô gái xinh đẹp viết tâm thư cho kẻ cướp chồng

Nội dung tâm thư của cô gái xinh đẹp gửi cho kẻ cướp chồng:

Gửi em, kẻ cướp chồng chị!

Chị thật sự không muốn gọi em 3 tiếng "kẻ cướp chồng" và càng không muốn liên quan gì đến em. Nhưng chị càng im lặng thì em lại càng làm tới và ảnh hưởng quá nhiều đến những cuộc sống riêng tư bây giờ của chị. Nên chị không thể kiềm chế được trước những hành động thiếu đạo lý của em. Từ ấy chị dành cho em, đúng hơn là dành cho người đàn bà phá vỡ hạnh phúc của gia đình chị và cướp đi người cha của các con chị.

Bất cứ ai cũng đều có quyền được yêu nhưng không có nghĩa là được giằng co hạnh phúc yên ổn của người khác. Em cũng đừng tự cho mình cái quyền làm tổn thương người khác vì lý do này hay lý do kia.

Em cướp chồng chị và ba của các con chị bao nhiêu năm nay nhưng chị không hề tranh giành hay nói tới. Không phải vì chị sợ mà là vì em đang còn kém xa chị nhiều lắm, kém về cả kinh nghiệm lẫn tuổi đời. Em không đáng để chị làm và đi lấy lại những thứ không còn thuộc về mình nữa. Chị ghét nhất là xài chung với người khác. Nguời đã muốn đi, trăm ngàn lần không thể níu giữ. Người đã đi rồi, từ đó không còn xứng đáng nữa đâu em. Em yên tâm về những thứ mà chị đã cho đi thì chị sẽ không bao giờ lấy lại.

Chân dung cô gái bị tố đi giật chồng và xen vào cuộc sống riêng tư của người khác

Làm nhân tình thì dễ chứ làm vợ thì khó lắm. Em đừng tự hào khi cướp được chồng của người khác. Người đàn ông dám ruồng rẫy gia đình, vợ con để đến với em thì người đàn ông đó cũng sẽ bỏ em mà theo nguời khác thôi. Đừng làm người thứ 3 rồi đòi hỏi công bằng với rao giảng đạo đức, trơ trẽn và lố bịch lắm em nhé. Luật nhân quả quá nhanh đúng không em. Em lấy của chị thứ gì thì sẽ có nguời khác lấy lại của em. Giờ thì chắc em cũng đã hiểu được cảm giác mất chồng và cha của các con em như chị trước đây như thế nào rồi đúng không? Đau hay nói đúng hơn là rất đau. Cùng là phận đàn bà với nhau nên chị hiểu, phải sống bằng chính những thứ chân chính do mình kiếm được thì mới hạnh phúc em nhé.

Hôm nay chị viết bài này thật sự không đẹp đẽ gì và không phải là để đắc ý. Vì nếu thế thì chị đã làm từ trước chứ không phải bây giờ. Mà chị chỉ muốn nhắc nhở em không tiếp tục sai phạm, nên đi đúng hướng. Nhưng em vẫn không buông tha cho cuộc sống của chị, vẫn cứ luôn xen vào cuộc sống riêng tư bây giờ của chị. Nơi mà chị không bao giờ muốn có hay dính dáng gì đến em. Bây giờ tất cả danh sách bạn bè của chị, em đều vào add hết. Hãy là chính mình thì tốt hơn, chứ đừng lấy cuộc sống của nguời khác và trở thành người khác.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới