TRẺ » Đời sống trẻ

Tặng quà 8/3 sớm đầy tâm lý, nam sinh cấp 2 nhận 'mưa' lời khen trên Facebook

Thứ năm, 07/03/2019 13:43

Mới đây, những chàng trai trong một lớp học ở Trường THCS Lê Văn Thiêm (Hà Tĩnh) đã nhận về hàng nghìn lượt thích cho một bức ảnh chỉ sau chưa đầy một giờ đồng hồ đăng tải, khi tổ chức tặng quà nhân dịp 8/3 cho các bạn nữ cùng lớp.

Khi ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang dần đến, chắc hẳn hầu hết cô gái đều "đi ra đi vào" vì hồi hộp. Hồi hộp vì ngóng chờ nhận được quà 8/3 từ những người thân yêu, hồi hộp xem đấy là món quà gì. Từ công sở, trường học tới các cơ quan đoàn thể, không khí ngày 8/3 cũng đang len lỏi khắp các gia đình.

Và mới đây, những chàng trai trong một lớp học ở Trường THCS Lê Văn Thiêm (Hà Tĩnh) đã nhận về "mưa" lời khen cho một bức ảnh chỉ sau chưa đầy một giờ đồng hồ đăng tải, khi tổ chức tặng quà cho các bạn nữ cùng lớp rất sớm.

Rút kinh nghiệm những năm trước tránh trường hợp so bì, tị nạnh giữa các món quà, các chàng trai đã quyết định đã thống nhất món quà trong năm nay: 1 bàn trà sữa ngập mặt, cùng hàng chục bông hoa hồng đỏ.

Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ, nhiều người dùng mạng cho rằng nhìn những khoảnh khắc dễ thương này, các nữ sinh khác lại được phen ghen tị vì các anh chàng lớp nhà người ta quá ga-lăng. Hẳn đây sẽ là một ngày đáng nhớ trong cuộc đời của các nữ sinh phải không nào!

Ngày 8/3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Xin chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới