TRẺ » Đời sống trẻ

'Té ngửa' các trường hợp chia tay vì nhận ra nhan sắc thật quá xấu

Chủ nhật, 23/08/2015 21:01

Thất vọng vì nhận ra nhan sắc thật quá xấu là những trường hợp xảy ra trên toàn thế giới. Nhận ra nhan sắc thật quá xấu khiến nhiều người phải 'dở khóc dở cười'.

Xô xát giữa đường vì thất vọng với nhan sắc thật

Một cặp đôi từ Trung Quốc đã nói chuyện qua mạng và quyết định hẹn hò cùng nhau ngoài đời thực. Cả hai đã rất thất vọng vì nhận ra nhan sắc thật quá xấu và dẫn đến một vụ xô xát ngay lần gặp đầu tiên ở giữa đường phố. Nguyên nhân là cả 2 không thể tưởng tượng nổi người mình từng nói chuyện trên mạng lại không được đẹp ở ngoài đời.

Người thanh niên còn dùng điện thoại để chỉ cho những người bên đường về hình ảnh cô gái trên mạng khác xa với thực tế. Còn cô gái kiên quyết khẳng định đó là mình. Khi cuộc cãi cọ trở nên căng thẳng, cặp đôi lao vào xô xát. Cuối cùng, chàng trai bỏ đi sau khi đẩy cô gái trẻ ngã xuống đất. Còn cô này thì mắng người xem không giúp mình trước khi ngúng nguẩy bước đi.

Bị bạn trai mới quen đánh gẫy tay vì nhan sắc thật quá xấu

Một người đàn ông họ Huang ở Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc cảm thấy bị lừa dối vì cô bạn gái mới quen qua mạng có nhan sắc thật quá xấu. Trong cơn tức giận, Huang đã đánh “nữ thần” mới quen đến gãy tay vì cho rằng hành động lừa dối của cô nàng khiến anh bị tổn thương về mặt tình cảm, lại tốn kém quá nhiều thời gian, tiền bạc cho cuộc gặp gỡ này.

Bức ảnh Xiao Jin gửi cho Huang và khuôn mặt thật của Xiao Jin.

Đẻ con ra quá xấu mới phát hiện vợ... phẫu thuật thẩm mỹ

Đầu năm 2014, anh Jian Feng (Trung Quốc) đâm đơn ly dị người vợ với lý do vợ quá xấu. Feng cho biết anh bắt đầu nghi ngờ khi cô con gái đầu lòng ra đời bởi theo anh đó là đứa bé "xấu chưa từng thấy" và không giống ai trong cả hai vợ chồng. Sau một thời gian nghi ngờ gặng hỏi, người vợ cũng thú nhận đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi dung nhan trước khi lấy chồng.

Vợ của Jian Feng trước (trái) và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô dâu bị chú rể bỏ ngay trong ngày cưới vì quá xấu

Giữa tháng 11/2014, dư luận Arab Saudi đã vô cùng bức xúc trước vụ việc chú rể bỏ cô dâu vì cô dâu không được xinh đẹp như ý muốn. Cặp cô dâu chú rể đến từ thành phố Medina (Arab Saudi) đã đồng ý kết hôn mà chưa từng một lần được gặp mặt trực tiếp. Trong đám cưới, ngay khi nhìn thấy gương mặt của vợ mình, chú rể đã hoảng hốt và hủy bỏ hôn lễ mặc cho cô dâu khóc lóc thảm thiết.

Té ngửa những trường hợp nhận ra nhan sắc thật quá xấu

TN (Theo Giadinhvietnam.com)