TRẺ » Đời sống trẻ

Teen Hà Nội quậy tưng tại bữa tiệc bể bơi ban đêm

Thứ năm, 08/08/2013 09:57

Rất nhiều hot teen Hà Nội như: Mẫn Tiên, An Japan, Kún Chảnh, Vân Juli... cũng có mặt trong sự kiện này.

Với các teen nước ngoài thì Pool Party (tiệc tổ chức ở bể bơi) đã quá quen thuộc và thu hút được rất đông các teen. Nhưng ở Việt Nam thì hình thức tổ chức này còn khá mới mẻ. Tuy nhiên nhóm các bạn trẻ Sapphire Night phối hợp với nhóm O.G đã mạnh dạn đưa hình thức này đến với thủ đô.

Sự kiện Sapphire Night: Sea Weed Pool Party vừa được tổ chức tối qua cho thấy các bạn trẻ Hà Nội vô cùng hào hứng với hoạt động này. Bằng chứng là công viên Tuổi Trẻ (Võ Thị Sáu - Hà Nội) - địa điểm tổ chức tiệc đã kín chỗ ngay từ đầu đêm tiệc.

Các teen Hà thành háo hức dự tiệc Pool Party

Không chỉ đắm mình trong các bản nhạc DJ sôi động, giao lưu với nhiều bạn trẻ khác, teen Hà Nội còn khá táo bạo khi diện bikini đùa nghịch dưới bể bơi vào buổi tối. Bạn Minh Trang chia sẻ: "Mình thấy đây là hoạt động khá thú vị. Mình từng biết Pool Party ở nước ngoài và cũng muốn thử một lần xem thế nào. Mặc dù buổi tối xuống nước cũng chưa quen nhưng mà rất vui".

Đặc biệt trong đêm tiệc này còn có sự góp mặt của rất nhiều hot teen Hà thành như: Mẫn Tiên, An Japan, Vương Anh, Kún Chảnh, Vân Julie, cặp đôi Trang lou - Tùng Sơn, DJ Trang Moon....

Cùng xem những hình ảnh của đêm tiệc nhé!

Cặp đôi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của teen Hà Nội Trang Lou và Tùng Sơn

Mẫn Tiên

Diệu Ly cùng cô bạn thân

Kún chảnh, Vương Anh và Vân jullie

An Japan

Nhiều bạn trẻ không ngần ngại diện bikini dự tiệc

DJ Trang Moon xinh đẹp

Teen Hà thành vui đùa thử cảm giác mới với tiệc Pool Party

Không ngần ngại xuống bể bơi buổi tối để quậy hết mình

Theo Baodatviet.vn