TRẺ » Đời sống trẻ

Teri Cát Tiên Lê - Thiên thần của hoa hậu Vivian Văn

Thứ hai, 03/04/2017 11:06

Hoa hậu Vivian Văn được xem là người đẹp quyền lực trong showbiz, vừa qua hoa hậu đã công bố những hình ảnh đầu tiên của cô con gái Teri Cát Tiên Lê.

Teri Cát Tiên Lê sở hữu gương mặt bầu bĩnh, vẻ đẹp kiểu trăng non dễ thương là bản sao của hoa hậu Vivian Văn.

Được biết con gái của cựu hoa hậu quyền lực Vivian Văn tên là Cát Tiên Lê. Là một cô bé sinh ra và lớn lên tại Mỹ, nhưng Cát Tiên Lê rất ý thức về cội nguồn cũng như phép tắt của con gái Á Đông. Được sự chăm sóc chu đáo và sự nề nếp của hoa hậu, Cát Tiên Lê phát triển theo tố chất của một công dân quốc tế nhưng rất thuần Việt.

Chiều cao lý tưởng cũng là vẻ đẹp nổi bật của bé teri Cát Tiên Lê.

Hiện tại Cát Tiên Lê đang học phổ thông tại trường đạo St Charles Bomomeo, một ngôi trường danh tiếng mà bất cứ phụ huynh nào khi có con học tại đây đều rất tự hào. Nổi tiếng về đào tạo và giảng dạy, tại trường đạo St Charles còn là nơi danh cho những gia đình giàu có và danh giá.

Là người đẹp chăm lo cho sự phát triển toàn diện của con gái, hoa hậu Vivian Văn dành trọn tình yêu cho thiên thần nhỏ của mình.

Ngoài việc học tập, Cát Tiên Lê còn phát triển toàn vẹn với văn - thể - mỹ. Từ nhỏ cô bé đã có có năng khiếu về các môn thể thao như: bóng chuyền, bóng rổ, đàn Piano... Phát hiện năng khiếu và sở trường của thiên thân bé nhỏ, hoa hậu Vivian Văn đã tạo mọi điều kiện để con phát huy thế mạnh của mình. Sự tài hoa trong một ngôi sao thiên thần Cát Tiên Lê là niềm hãnh diện của hoa hậu. Mặc dù còn là học sinh phổ thông, nhưng Cát Tiên Lê là cô bé nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại Visconsin.

Ngắm những hình ảnh dể thương của Teri Cát Tiên Lê ngoài đời thường trông thật hồn nhiên. Vẻ đẹp như thiên thần nhỏ của con hoa hậu Vivian Văn rất được cộng đồng mạng yêu thích:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)