TRẺ » Đời sống trẻ

Tết dương lịch, chàng trai bị bạn gái giận vì không mừng tuổi 1 triệu

Thứ bảy, 02/01/2021 21:35

Sau khi từ chối mừng tuổi Tết dương cho bạn gái, chàng trai lên mạng 'bóc phốt'.

Khi yêu, nhiều cô gái mong muốn bạn trai tặng quà vào những dịp quan trọng. Tuy nhiên, có những cô gái lại đòi hỏi vô lý. Trên diễn đàn, một chành trai kể về chuyện bạn gái đòi tiền mừng tuổi vào Tết dương: "Mình hiện tại đang vào Đà nẵng 2 tuần để công tác nên đón Tết trong này luôn, không đón Tết được cùng với người yêu… Đúng giao thừa thì mình nhắn tin với người yêu để chúc mừng (chúc mình yêu nhau hơn 8 tháng)…sau lời chúc được tra trên google có chỉnh sửa thì người yêu mình nhắn lại:

- Em cảm ơn anh, em cũng chúc anh như vậy nhé.

- Anh biết rồi, cảm ơn em nhé.

- Anh ơi, thế tiền mừng tuổi của em đâu?

- Mừng tuổi gì vậy?

- Tết, tiền mừng tuổi Tết.

- Tết Dương mà cũng phải tiền mừng tuổi á, mà em năm nay cũng năm cuối, 22 tuổi rồi còn mừng tuổi gì nữa.

- Chứ sao nữa, anh lương 2x triệu, chả nhẽ không mừng tuổi em được 1 triệu.

- Em đừng nói vậy, lương có bao nhiêu thì Tết Dương cũng không có chuyện mừng tuổi, với lại em lớn rồi chứ còn bé bỏng gì đâu, có gì về anh mua quà.

- Không, quà anh vẫn phải mua, tiền mừng tuổi vẫn phải mừng, đừng có mà gộp 2 lại thành 1 nhé, đừng khôn như vậy.

- Như vậy em có phải đang đòi tiền anh, đòi quà anh không?

- Thôi, em nói vậy, anh nghĩ thế nào thì nghĩ, thương em yêu em thì mừng, không thôi, em cũng chẳng cần vài ba triệu mừng tuổi của anh.

Mình bực quá, không nói gì nữa, đến hôm nay thì nhắn tin lại nhưng người yêu cũng không rep gì luôn, chắc đang giận mình nhưng mình cũng có sai đâu. Chẳng nhẽ không mừng tuổi tiền Tết Dương lịch là sai? Mà có sai thì cũng chỉ xin lỗi qua tin nhắn, chứ giờ bỏ công bỏ việc bay về Hà Nội xin lỗi à? Tiền 1, 2 triệu với mình không khó nhưng cái nào nó cũng phải hợp lý, không phải thích là đòi tiền, thích là cho…".

Chàng trai bị bạn gái giận vì không mừng tuổi 1 triệu vào Tết dương.

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng cho rằng anh chàng này đã gặp phải cô người yêu thích "đào mỏ". "1 cái mỏ dễ thương và cô đào vàng tốt số", "đòi mừng tuổi lại thế là xong", "cho xin info để còn né", "người yêu bạn có phải học ngành đia chất khoa đào mỏ không", "Cuộc tình này bốc khói mùi tiền. Đề nghị chủ tus cho info để anh em còn né. Chứ không đến Tết thiếu nhi nó cũng vòi vĩnh thì toi 5 lít"....

Cư dân mạng cho rằng chàng trai này gặp bạn gái đào mỏ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới