TRẺ » Đời sống trẻ

Tết Quý Mão, giới trẻ đang có “trend” gì để “F5 bản thân, tưng bừng đón xuân”?

Thứ ba, 17/01/2023 19:58

Năm mới Tết đến các GenZ tiếp tục hào hứng rủ nhau đến đi gặp Thần Mèo để xin số, khai sắc với những lời khuyên ý nghĩa từ Thần Mèo và phá cách cùng Galaxy Z Flip4 thông qua bộ môn Nhân số học cực hot thời gian gần đây.

Trong khi người người mải mê mua sắm chuẩn bị cho những buổi tụ họp liên hoan suốt dịp tết hay gấp rút trang hoàng nhà cửa bằng những vật dụng trang trí đặc trưng ngày Tết, các bạn trẻ GenZ nhà mình lại có cách tận hưởng không khí tết một cách rất khác biệt và thú vị. Năm nay, cũng vẫn là xin số cầu may, nhưng giới trẻ lại có những hoạt động trải nghiệm hấp dẫn hơn, nổi bật trong số đó phải kể đến hoạt động đến gặp Thần Mèo của Samsung để “xin số” và sáng tạo phá cách cho “dế yêu” với bộ sưu tập phụ kiện “Biến Số Tùy Z” được lấy cảm hứng từ bộ môn Nhân số học.

Khỏi phải nói, Thần Mèo của Samsung đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người hâm mộ thiết bị Galaxy trong nửa đầu năm 2023. Đến đây, các bạn trẻ sẽ được khám phá ý nghĩa ẩn chứa sau con số chủ đạo để biết được những điểm mạnh đáng cần phát huy của bạn thân cũng như tìm ra những con số còn thiếu của mình để từ đó tìm cách cải thiện.

Nếu bạn nào không kịp đến gặp Thần Mèo trong chuỗi sự kiện tại The New Playground vừa rồi thì cũng hơi tiếc chút đấy, nhưng không sao, các bạn trẻ vẫn có thể tìm Thần Mèo ngay tại nhà bằng việc truy cập website chính thức của Samsung dành riêng cho bộ sưu tập Biến Số Tùy Z hoặc có thể đến các cửa hàng trải nghiệm Samsung để trực tiếp trải nghiệm.

Chuyển sang năm mới, tìm hiểu và định hướng bản thân chắc chắn là một trong những việc làm cần thiết để giới trẻ phát triển và hoàn thiện một cách nhanh nhất. Chỉ với các bước thực hiện vô cùng đơn giản nhập tên và ngày tháng năm sinh tại quầy Thần Mèo, các thông tin về biểu đồ ngày sinh, con số chủ đạo và các con số khuyết sẽ được thể hiện chi tiết cùng những lời khuyên cải thiện yếu điểm. Đặc biệt hơn, Thần Mèo sẽ hướng dẫn các bạn trẻ cách tận dụng những tính năng nổi bật của “người bạn” Galaxy Z Flip4 để “bù số” và hoàn thiện bản thân một cách tối ưu nhất.

Hưởng ứng xu hướng cùng các bạn trẻ GenZ, cô năng fashionista Châu Bùi hào hứng chia sẻ: “Dạo này Châu cũng bắt đầu tìm hiểu đến thần số học một cách rất thú vị trên website của Samsung và phát hiện ra mình thiếu con số 5 - con số của sự linh hoạt. Những điều thiết yếu để cải thiện con số này đó là ngoài việc tập thay đổi những thói quen cũ, tiếp nhận mọi thứ theo hướng mới, mà còn là việc biến tấu style cá nhân qua việc biến hoá với những vật dụng cá nhân.”

Bên cạnh đó, cô năng cũng đã “mách nhỏ” những cách để cải thiện yếu điểm nhanh chóng cho các bạn trẻ có mối quan tâm về Nhân số học và luôn muốn phát triển bản thân thông qua việc sở hữu bộ sitcker độc đáo với các hình ảnh trang trí vui nhộn “Biến Số Tùy Z” cùng trợ thủ Galaxy Z Flip4. Thiết kế sáng tạo chiếc ốp lưng theo phong cách cá nhân bằng những con số còn thiếu như một cách nhắc nhở cực kỳ đáng yêu mà còn thể hiện cá tính thời trang khác biệt.

Nếu bạn thiếu đi sự sáng tạo hay linh hoạt, hay thiếu đi khả năng quản lý công việc thì thiết bị Galaxy Z Flip 4 cùng các tính năng được Samsung trang bị cũng sẽ hỗ trợ để giúp bạn “bù số” đáng kể. Nổi bật nhất chắc hẳn phải nhắc đến tính năng Flex Cam độc quyền của Z Flip4, đây có thể là một điểm cộng của thiết bị đối với các bạn trẻ cần có sự trải nghiệm mới lạ, thú vị. Bởi với khả năng gập mở không giới hạn và đa góc độ chụp sáng tạo, Z Flip4 sẽ giúp các bạn trẻ thỏa sức thể hiện hàng loạt các góc ảnh độc lạ lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi du lịch và nhanh chóng chia sẻ với bạn bè.

Sở hữu một thiết bị đi động cực xịn sò như Galaxy Z Flip4, trong dịp Tết đến cận kề các bạn trẻ không chỉ quan tâm đến việc mua sắm quần áo, trang trí nhà cửa mà còn đặc biệt tìm kiếm cho chiếc điện thoại xinh xắn những phụ kiện mới phù hợp với chủ đề Tết. Vì vậy, Bộ sưu tập phụ kiện “Biến Số Tùy Z” với các hình sticker được biến tấu vui nhộn, màu sắc từ chủ đề Nhân số học cùng biểu tượng Thần Mèo mang đến sự may mắn, giới trẻ sẽ được tự do biến hóa thiết kế ốp lưng để có một món phụ kiện cá nhân đặc biệt có 1-0-2 cho mùa Tết này.

Ngoài ra, Samsung còn có sẵn rất nhiều bộ sưu tập phụ kiện nổi bật khác như gia đình Simpsons, Pokemon, Star Wars hay sự kết hợp độc đáo của bộ phụ kiện Google Pack. Tết này, GenZ sẽ tha hồ thể hiện đa phong cách khiến người thân, bạn bè trầm trồ với style thời trang độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân, những bộ cánh “lồng lộn”, tor-sur-tor với chiếc điện thoại gập xinh xắn Galaxy Z Flip 4.

Còn chần chừ gì mà không mau đến tìm Thần Mèo may mắn để xin số và thiết kế bộ cánh mới toanh cho chiếc điện thoại Galaxy Z Flip 4 của mình để khởi đầu một năm mới thật khác biệt và ý nghĩa!

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới