TRẺ » Đời sống trẻ

Thách cưới 2,3 tỉ đồng bị bạn trai 'quay xe' đi lấy vợ khác, cô gái đến nơi quỳ xin lỗi và hạ giá: 'Em chỉ cần 643 triệu thôi'

Thứ tư, 12/04/2023 14:49

Thấy nhà gái thách cưới 2,3 tỉ đồng, chàng trai quyết định chia tay. Khi người yêu đi lấy vợ khác, tình cũ liền đến khóc lóc, níu kéo.

Thách cưới là tục lệ vẫn còn được nhiều nơi áp dụng khi nhà trai đến nhà gái xin cưới hỏi. Tuy nhiên, tùy vào hoàn cảnh gia đình, tùy vào mỗi nơi mà số tiền thách cưới khác nhau.

Mới đây, một fanpage kể lại câu chuyện thách cưới quá cao khiến cả hai chia tay. Cụ thể, trong buổi gặp mặt, bố mẹ cô gái yêu cầu chú rể phải chuẩn bị 2,3 tỷ tiền sính lễ. Tuy nhiên, chú rể không đồng ý vì cho rằng số tiền đó quá cao, gia đình anh không đáp ứng nổi.

Dù chú rể đã nói hết lời nhưng mẹ cô gái vẫn nhất quyết không nhân nhượng, tuyên bố nếu thiếu một đồng thì sẽ không gả con gái cho anh. Mặc dù vô cùng tiếc nuối mối tình đẹp bấy lâu nhưng chú rể đành từ bỏ, không lâu sau liền tiến đến hôn nhân với một cô gái khác.

Biết tin bạn trai cũ kết hôn, cô mặc chiếc váy cưới trắng đơn giản chạy đến đám cưới của bạn trai cũ để cầu xin anh quay lại.

"Em không cần sính lễ hơn 2,3 tỷ đồng nữa. Em sai rồi. Anh quay lại với em đi. Mẹ em đã đồng ý rồi, chỉ cần hơn 643 triệu đồng thôi!", cô gái vừa khóc vừa nói.

Thế nhưng, dù cô quỳ gối khẩn cầu và nhận sai bao nhiều lần, chú rể vẫn không hồi tâm chuyển ý.

Cô gái quỳ xuống xin bạn trai quay về với mình: "Em không cần sính lễ hơn 2,3 tỷ đồng nữa. Em sai rồi. Anh quay lại với em đi. Mẹ em đã đồng ý rồi, chỉ cần hơn 643 triệu đồng thôi".

Đọc xong câu chuyện, cư dân mạng bình luận: "Đúng rồi chuyển làm sao được, người ta quay lại thì vợ hiện tại để đâu", "Kém chất lượng quá nha cô gái", "Đáng đời", "Mới vậy mà đại hạ giá luôn", "Tình yêu nhất thiết phải có tiền mới được à"...

Cư dân mạng bình luận câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)